Xã hội

Thái Hòa: Giao lưu văn nghệ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ

Tối 13/2, Uỷ ban nhân dân (thị xã Thái Hòa) tổ chức chương trình đêm giao lưu văn nghệ “Mùa xuân và tuổi trẻ” nhằm động viên tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2017.

1image002
Các đồng chí lãnh đạo thị xã và đông đảo bà con nhân dân tham gia buổi giao lưu. Ảnh: Hoàng Thủy

Tham gia đêm giao lưu có 10 tiết mục ca múa, hát, được dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, lý tưởng tuổi trẻ… đã tạo nên không khí vui tươi phấn khởi trong nhân dân và các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Thông qua đêm liên hoan nhằm khích lệ tinh thần cho tân binh hăng hái chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc. Qua đó giáo dục sâu sắc về truyền thống vẻ vang của Quân Đội nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.
2image004
Tiết mục hát múa“Mùa Xuân đầu tiên” của đơn vị trường THPT Thái Hòa. Ảnh: Hoàng Thủy
3image006
“Tiếng kèn bản làng” của đơn vị xã Nghĩa Tiến. Ảnh: Hoàng Thủy
4image008
Tiết mục hát múa “Tổ quốc gọi tên mình” đến từ trường THPT Tây Hiếu. Ảnh: Hoàng Thủy

Bên cạnh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các tân binh còn được giao lưu, chia sẻ cảm xúc của bản thân trước khi lên đường làm nhiệm vụ và lắng nghe những kinh nghiệm, sẻ chia từ lãnh đạo BCH Quân sự thị xã, gia đình, người thân để chuẩn bị cho mình hành trang vững bước vào quân ngũ.

5image010
Giao lưu giữa lãnh đạo BCH Quân sự thị xã với thanh niên, gia đình thân nhân có con nhập ngũ. Ảnh: Hoàng Thủy
6image012
Đồng chí Lê Tiến Trị - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã tặng hoa cho BCH Quân sự thị xã với thanh niên, gia đình thân nhân có con nhập ngũ
7image014
Các đồng chí lãnh đạo thị xã tặng quà và hoa cho các thanh niên lên đường nhập ngũ. Ảnh: Hoàng Thủy

Tại đêm giao lưu, lãnh đạo thị xã Thái Hòa đã tặng hoa và quà cho các tân binh cũng như trao gửi những tình cảm mà lãnh đạo các cấp và nhân dân, bạn bè, đồng chí trao tặng, các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ nhằm phát huy truyền thống quê hương, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn thử thách, phấn đấu xứng danh "Bộ đội Cụ Hồ”, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Hoàng Thủy - Thu Trang(Thị xã Thái Hòa)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP