Bạn cần biết

Tận hưởng chuẩn mực giá trị sống đẳng cấp tại Nghệ An, Hà Tĩnh

Không gian sống xanh mát với cỏ cây, sông nước, không khí trong lành, tránh xa khói bụi nhưng liền kề các tiện ích đang là xu hướng an cư được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.

Xuất phát từ nhu cầu an cư xanh ngày càng gia tăng của cư dân đô thị, trong một vài năm gần đây, nhiều tập đoàn bất động sản có tiềm lực và tầm nhìn đã đầu tư phát triển các dự án đô thị theo hướng đa dạng sinh học, tăng mật độ công viên cây xanh tích hợp đa dạng tiện ích hiện đại. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc của tỉnh Hà Tĩnh, khu đô thị sinh thái Xuân An Green Park được xây dựng với mục đích mang đến không gian sống lý tưởng cho những người đam mê phong cách sống xanh, thanh bình.

Khu đô thị Xuân An Green Park

Khu đô thị Xuân An được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên gồm 6,4ha cây xanh và 1,6ha hồ điều hòa trên tổng số 27ha diện tích. Xuân An Green Park được thiết kế thành khu đô thị dịch vụ, thương mại và văn phòng cho thuê, mỗi căn liền kề và biệt thự có diện tích bình quân từ 120m2 đến 500 – 684,7m2.

Xuân An Green Park nằm trên mảnh đất tam hợp hội đủ núi đồi, đồng bằng, sông biển; từ Nghi Xuân đến cảng hàng không Vinh chưa đầy 10km, đi Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, biên giới Việt – lào 110km theo quốc lộ 8, đi khi kinh tế Vũng Áng (TX Kỳ Anh) 115km. Vị trí địa lý rất thuận lợi cho giao thương với các tỉnh, các trung tâm kinh tế, xã hội trong và ngoài nước.

Môi trường sống xanh, sạch, trong lành là xu hướng phổ biến trong việc lựa chọn nhà ở hiện nay

Với mong muốn mang đến một không gian sống đẳng cấp, đặc biệt là cho người dân ở hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Xuân An Green Park là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Đa dạng về phân khúc sản phẩm từ nhà ở đến biệt thự liền kề, Xuân An phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Không chỉ dành cho phân khúc cư dân cao cấp, Xuân An Green Park còn hướng tới đối tượng khách hàng bình dân với mức giá phải chăng. Trong đó, dòng nhà phố sinh thái diện tích lớn, nhà phố vườn được ưa chuộng bởi không gian sống rộng thoáng như biệt thự, mang đến trải nghiệm sống đáng giá và tiềm năng sinh lợi lớn cho gia chủ từ việc khai thác kinh doanh, cho thuê.

Khu biệt thự liền kề tại Xuân An Green Park phù hợp cho cả nhu cầu an cư lẫn kinh doanh

Biệt thự liền kề đa dạng về diện tích gồm các căn 120m2, 500m2 và 650m2

Vợ chồng chị Hương với mục đích muốn tạo dựng một không gian sống xanh chất lượng tốt cho sự phát triển của các con đã quyết định chuyển nhà ra ngoại thành cho thoải mái, bớt ồn ào, khói bụi. “Nhà phố trung tâm tuy đi đâu cũng gần nhưng lại chật hẹp và thiếu không gian xanh. Hai vợ chồng ưu tiên những khu đô thị sinh thái được quy hoạch đồng bộ với không gian xanh mát, tích hợp nhiều tiện ích đa dạng", chị Hương chia sẻ.

Cư dân của Xuân An Green Park tận hưởng không gian sống đẳng cấp

Sở hữu vị trí kết nối chiến lược, tiềm năng tăng giá lớn, mức giá vừa phải, thời gian thanh toán nhẹ nhàng, khu đô thị sinh thái Xuân An Green Park trở thành lựa chọn sáng giá dành cho cả khách hàng mua để đầu tư lẫn an cư.

Một số hình ảnh của khu đô thị sinh thái Xuân An Green Park:


Xuân An Green Park còn có các căn biệt thự độc lập rộng khoảng 500m2 phù hợp cho các đại gia đình

CƠ HỘI CUỐI CÙNG SỞ HỮU “CỖ MÁY IN TIỀN” - MUA 1 SINH LỜI 3 DUY NHẤT TẠI HÀ TĨNH

Khu đô thị Xuân An Green Park

Địa chỉ: Khu đô thị Xuân An Green Park, thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Hotline: 0971116999

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP