Pháp luật

Nam sinh viên một trường Đại học danh tiếng vướng lao lý do "làm chuyện người lớn" với bạn gái nhí

Tòa phúc thẩm tuyên nam sinh Trần Hoàng Sơn (SN 1999, ở quận Long Biên) 24 tháng tù, nhưng cho hưởng án treo về hành vi "giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Chiều 4/10, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm, chấp nhận đơn kháng cáo và tuyên nam sinh Trần Hoàng Sơn (SN 1999, ở quận Long Biên) 24 tháng tù, nhưng cho hưởng án treo về hành vi "giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Theo bản án sơ thẩm, khoảng tháng 4/2020, Sơn tự giới thiệu mình sinh năm 2002 và làm quen bé gái T. T. D. (SN 2005) qua mạng xã hội Instagram. Sau đó, cả hai nảy sinh tình cảm.

Ngày 12/5/2020, do mâu thuẫn với bố mẹ, cháu D. bỏ nhà đi. Khoảng 10h ngày 15/5/2020, bé gái nhắn tin rủ Sơn đi chơi, nam sinh liền đi xe máy đến đón người yêu "nhí".

Chiều cùng ngày, D. nói với Sơn là mệt, muốn đi ngủ, Sơn đáp lại "bây giờ nhà anh thì không về được, nếu muốn kiếm chỗ nào ngủ thì chỉ có thuê phòng", D. đồng ý.

Sơn đưa người yêu "nhí" đến một nhà nghỉ ở Long Biên. Tại đây hai người đã 2 lần quan hệ tình dục. Sau khi mua thuốc tránh thai cho bạn gái, Sơn đưa D. đến quận Hà Đông gặp bạn, rồi ra về.

Ngày 21/5/2020, D. tiếp tục nhắn tin cho Sơn bảo tới đón mình ở phố Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân. Sau đó, cả hai đi chơi tại Royal City, rồi Sơn đưa D. về nhà.

Còn D. sau buổi đi chơi với Sơn đã kể lại cho bố mẹ nghe sự việc. Cha bé gái lập tức đến công an trình báo con bị xâm hại.

Sơn bị truy tố, đưa ra xét xử về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Bản án sơ thẩm cho rằng, dù bị cáo tự nguyện đầu thú, có thành tích xuất sắc trong học tập và là sinh viên một trường Đại học danh tiếng nhưng với tính chất, mức độ của hành vi phạm tội, HĐXX áp dụng hình phạt nghiêm nhằm giáo dục, răn đe và tuyên bị cáo 24 tháng tù giam.

Tác giả: Hoàng An

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP