Cuộc sống

Sự thật ấm lòng sau việc chàng trai cầu hôn hai chị em cùng lúc

Ngay từ khi yêu nhau, Ashley đã đề nghị bạn trai xem chị gái bị down của mình như một phần trong mối tình của họ.

Anh Will Seaton, đến từ Ấn Độ hẹn hò với cô gái Ashley Schaus từ khi quen nhau năm 2010. Ashley rất yêu người chị gái bị down của mình, nên ngay từ lúc đó, cô đã nói với bạn trai về sự có mặt của chị gái Hannah trong mối quan hệ của họ.

"Tôi nói với anh ấy rằng chúng tôi là một hợp đồng trọn gói khi mới hẹn hò" Ashley nói với ABCnews. Trong 7 năm qua, cả ba người họ thường gặp gỡ cùng nhau.

Seaton và Ashley thường dẫn chị gái cùng đi hẹn hò. Ảnh: Ntd.

Khi cầu hôn, Seaton hiểu rằng anh phải cầu hôn cả với chị gái của người yêu nữa. Trên cánh đồng hoa thủy tiên, anh nói với Hannah trước tiên, rằng "chúng ta sẽ là bạn tốt mãi mãi", sau đó đưa cho Hannah một chiếc nhẫn của gia đình. Sau khi Hannah nói đồng ý, anh mới quay sang cầu hôn Ashley, cùng chiếc nhẫn mình đã chuẩn bị.

Đôi uyên ương dự định kết hôn vào mùa thu này và dĩ nhiên Hannah sẽ đóng vai trò quan trọng trong đám cưới. Họ dự định sẽ sống phía sau nhà gia đình Schaus, nơi Hannah sinh sống.

Màn cầu hôn ấm lòng với hai chị em của Seaton. Ảnh: Ntd.

Seaton nói: "Hannah nhắc nhở tôi rằng cuộc sống có nhiều thứ phải biết ơn và chúng ta không nên lúc nào cũng sống một cách sòng phẳng".

Còn Hannah rất hạnh phúc với hành động của Seaton. "Anh ấy làm tôi cười và chăm sóc tôi rất nhiều".

Với Ashley, cô tự hào vì Seaton đã chấp nhận chị gái của mình như một phần trong cuộc đời.

Tác giả bài viết: Bảo Nhiên

Nguồn tin:

  Từ khóa: đề nghị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP