Cuộc sống

Sốc vì thấy chồng vẫn lưu giữ “phim nóng” với tình cũ

Tôi yêu Giang thắm thiết, cảm nhận được anh cũng dành cho tôi những điều tương tự, sau 3 năm hôn nhân mặn nồng tôi phát hiện ra Giang vẫn còn lưu giữ “phim nóng” tình cũ.

Hồi ấy, chúng tôi học chung đại học, cả tôi, Giang và Ly. Trong khoảng thời gian một năm, bạn bè cùng lớp có nói với tôi rằng họ nghi ngờ Giang có cảm tình với Ly. Tôi cũng đã ghen tuông giận dỗi nhiều lần mỗi khi đọc được tin nhắn khá tình cảm giữa hai người họ. Thế nhưng Giang vẫn thề non hẹn biển trong lòng chỉ yêu mình tôi, còn Ly chỉ là tình bạn, hơi quá một chút bởi vì Ly chủ động tấn công Giang.

Sau mỗi lần giận hờn như thế, Giang lại càng quan tâm chăm sóc tôi hơn, khiến tôi tin vào tình yêu của anh. Khi ra trường, mỗi người một ngả, Ly cũng chuyển vào nam công tác. Tôi càng yên tâm với tình cảm của chúng tôi, sẽ không còn bị ai xen vào nữa.

Chồng còn giữ "phim nóng" với tình cũ - Ảnh minh họa

Cưới được một tháng, Giang đi công tác, tôi lục lọi mọi thứ trong máy tính và phát hiện ra một đoạn “phim nóng” giữa chồng tôi và Ly khi hai người đang “đầu gối tay ấp” trong căn phòng trọ của Ly từ hồi đại học. Tập tin được Giang “giấu” rất kỹ ở trong một thư mục tài liệu. Tôi choáng váng, sững sờ, không tin nổi những điều mình vừa trông thấy. Nếu như tôi tìm thấy clip này trước khi cưới, chắc chắn đám cưới đã không diễn ra. Trong suốt một tuần Giang đi công tác, tôi như kẻ mất hồn, không biết mình nên làm gì trong tình cảnh này. Hình ảnh âu yếm của họ cứ hiển hiện trong đầu tôi, làm tim tôi đau nhói.

Khi Giang đi công tác về, tôi đã không kiềm chế được, một cuộc chiến nổ ra. Thật ra Giang chỉ chịu đựng chứ không cãi, còn tôi thì cảm xúc cứ thế tuôn trào, mắng mỏ chồng suốt cả buổi tối. Xong xuôi, Giang hỏi: “Em nói xong chưa, để anh nói”. Tôi bảo: “Anh không có quyền nói, không đủ tư cách để nói với tôi bất cứ điều gì”, rồi bỏ về nhà mẹ đẻ, không cho Giang cơ hội giải thích. Tôi nghĩ anh ta đáng bị như thế.

Ở nhà mẹ đẻ được một tuần, tôi tĩnh tâm lại và quyết định sẽ ly hôn, nhưng đúng lúc ấy, tôi phát hiện ra mình có thai. Nỗi hoang mang sợ hãi gặm nhấm tôi từng ngày. Nếu ly hôn thì con tôi sẽ không có cha khi nó chào đời, còn nếu tiếp tục chung sống, tôi không chắc mình sẽ quên đi tất cả để sống hạnh phúc.

Mỗi ngày, Giang vẫn nhắn tin kêu gọi tôi về. Anh nói rằng clip đó ngày xưa anh dấu tôi kỹ quá nên anh gần như quên bẵng nó chứ không phải là anh vẫn lưu giữ nó như một kỷ niệm. Chỉ có điều, anh thành thật xin lỗi tôi vì ngày xưa đã có những phút yếu lòng với Ly. Nhưng đó là câu chuyện của quá khứ, trước khi tôi trở thành vợ anh. Anh hứa sẽ không bao giờ làm tôi tổn thương thêm lần nào nữa.

Tôi đang cố tìm cách tha thứ để quay về với Giang, nhưng khó quá. Quay về, liệu có phải là một quyết định sai lầm?.

Tác giả: Nguyệt Minh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: tình cũ ,phim nóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP