Thể thao

SLNA du đấu tại Đà Nẵng

Đội bóng SLNA đang có chuyến du đấu tập huấn tại Đà Nẵng trong vòng 1 tuần và có 2 trận đấu giao hữu với chủ nhà SHB Đà Nẵng.

Từ ngày 11/11, đội bóng SLNA đã di chuyển vào Đà Nẵng và sẽ có chuyến du đấu tập huấn tại đây trong vòng 1 tuần lễ, nhằm giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác thi đấu sau một thời gian nghỉ quá dài, đồng thời thử việc các ngoại binh. Chuyến tập huấn này của đội có 26 cầu thủ, trong đó có 2 ngoại binh.

Trong thời gian tập huấn tại Đà Nẵng, đội có 2 trận giao hữu với đội chủ nhà. Ngày 13/11 họ đã có trận lượt đi với SHB Đà Nẵng và giành chiến thắng 4-3. Bốn bàn thắng của đội bóng xứ Nghệ do ngoại binh ghi 1 bàn, Hồ Phúc Tịnh ghi 1 và Nguyễn Văn Đức ghi 2 bàn.

Những ngày qua, thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục tập luyện ở vùng biển Mỹ Khê và sân Hoà Xuân, nhằm rèn thể lực và chuẩn bị cho trận tái đấu với SHB Đà Nẵng vào chiều 16/11 tới.

Trong chuyến tập huấn này, ngoài ngoại binh Olaha còn hợp đồng, SLNA chỉ mới có 1 ngoại binh đang thử việc. Trong khi đó, các cầu thủ trẻ của họ được trả về để chuẩn bị tham dự giải U21 QG 2021.

Tác giả: Tuấn Thành

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: du đấu ,Đà Nẵng ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP