Số hóa

Sau D1C, sẽ có thêm 4 smartphone Nokia ra mắt năm sau

Những mẫu máy mới này sẽ lần lượt ra mắt vào quý II và III của năm sau.

HMD Global, công ty Phần Lan sở hữu quyền phát hành smartphone thương hiệu Nokia trong 10 năm tới, xác nhận sẽ xuất hiện tại triển lãm MWC 2017 với ít nhất một sản phẩm mới.

Smartphone đầu tiên mang thương hiệu Nokia do HMD sản xuất có thể là chiếc D1C đồn đoán bấy lâu nay. Bên cạnh đó, HMD được cho đang làm việc với nhiều nhà cung cấp tại Đài Loan để phát triển thêm 4 model khác.

Sẽ có tổng cộng 5 smartphone thương hiệu Nokia ra mắt vào năm sau. Ảnh: PhoneArena.

Làn sóng smartphone thứ 2 và 3 mang thương hiệu Nokia sẽ ra mắt vào quý II và III của năm sau, theo Digitimes. Báo cáo từ trang này cho hay thiết bị sẽ có màn hình kích cỡ từ 5 đến 5,7 inch, độ phân giải Full HD (1.080p) hoặc Quad HD (1.440p).

HMD cũng đã đặt hàng phần màn hình cho những smartphone thương hiệu Nokia này từ các công ty như LG Display, Century Technology và Innolux. Đối tác sản xuất của HMD chính là FIH Mobile, công ty con của Foxconn.

Với chiếc Nokia D1C, người ta cho rằng model này sẽ có 2 phiên bản cấu hình. Bản đắt hơn được cho sở hữu giá bán 200 USD với màn hình 5,5 inch Full HD kèm RAM 3 GB. Trong khi đó, model giá rẻ có thể dùng màn hình 5 inch HD, RAM dung lượng 2 GB. Giá bán của thiết bị này ở mức tương đương 150 USD.

Cả 5 smartphone của Nokia sẽ được phát hành toàn cầu. Tuy nhiên, giá bán của chúng sẽ dao động tùy thuộc vào thị trường và nhà mạng mỗi nước.

Tác giả bài viết: Đức Nam

Nguồn tin:

  Từ khóa: ra mắt ,lần lượt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP