Thể thao

Sao Atletico khiến trọng tài nằm sân sau cú sút trúng mặt

3 phút sau khi vào sân, Angel Correa đã khiến trọng tài chính nằm sân trong nỗ lực tranh cướp bóng.

Sự cố xảy ra ở phút 63. Trong một nỗ lực tranh chấp với Sami Khedira ở giữa sân, Angel Correa đã vô tình sút bóng vào mặt trọng tài chính Danny Makkelie. Cầu thủ người Argentina vào sân để thay thế vị trí của Thomas Lemar ở phút 60.

Hậu quả là vị vua áo đen ngã gục xuống sân và phải nhờ sự chăm sóc của các bác sĩ. Ông Makkelie bị choáng trong vài phút nhưng vẫn có thể tiếp tục điều khiển trận đấu.

Ông Makkelie choáng váng sau khi bị bóng đập vào mặt. Ảnh: Getty.

Tình huống này không làm ảnh hưởng đến Makkelie. Ông cùng tổ trọng tài đã hoàn thành nhiệm vụ điều khiển trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus.

Tình huống gây tranh cãi duy nhất của trận đấu trên sân Wanda Metropolitano diễn ra ở phút 83. Matthijs De Ligt lóng ngóng phá bóng trúng tay Leonardo Bonucci trong khu vực cấm địa sau nỗ lực ngăn chặn pha căng ngang.

De Ligt phá bóng trúng tay đội trưởng Bonucci. Ảnh: AS.

Các cầu thủ Atletico Madrid đã yêu cầu trọng tài cho họ hưởng penalty. Tuy nhiên, cả ông Danny Makkelie và VAR đều nói không. Trọng tài chính người Hà Lan còn rút thẻ vàng cho Diego Costa vì lỗi phản ứng.

Trọng tài Makkelie có lý do để không thổi phạt Juventus. Dường như ông xác định Bonucci đã không cố tình chạm bóng. Vị trí cánh tay khi thủ quân đội khách chạm bóng cho thấy điều này.

Đội hình ra sân của Atletico Madrid và Juventus.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Makkelie ,Atletico

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP