Thể thao

Ronaldo bị chế giễu thậm tệ vì pha ăn vạ hi hữu trong trận thua của Bồ Đào Nha

Rất nhiều cổ động viên đã đồng loạt chế giễu hành động ăn vạ của Ronaldo sau pha tranh chấp với cầu thủ tuyển Bỉ.

Phút 22 trận đấu giữa Bồ Đào Nha gặp Bỉ, khi tỷ số vẫn đang là 0-0, Ronaldo đã có một pha ngã lăn ra sân rồi ôm mặt tỏ vẻ đau đớn sau pha tranh chấp với cầu thủ Thomas Meunier của đội tuyển Bỉ.

Hình ảnh quay chậm cho thấy Ronaldo không hề chịu một va chạm nào ở vùng mặt và thực chất, thủ quân của Bồ Đào Nha đã cố tình ăn vạ. Sau khi trọng tài không thổi còi, CR7 lại đứng dậy ngay lập tức rồi tiếp tục thi đấu mà không hề tỏ ra đau đớn gì.

Theo tờ Daily Star, Ronaldo đã vấp phải làn sóng chế nhạo đầy gay gắt trên mạng xã hội vì hành động của mình, đặc biệt là sau khi tuyển Bồ Đào Nha bị Bỉ loại khỏi Euro.

Pha ăn vạ khiến Ronaldo bị đả kích thậm tệ.

Một CĐV lên tiếng mỉa mai: "Cristiano Ronaldo bị va chạm vào tay, nhưng anh ta ngã vật xuống sân rồi ôm mặt rồi còn giả vờ kiểm tra xem mình có bị chảy máu miệng hay không. Thật là một tên ngốc!".

"Ronaldo lăn ra rồi hét lên, sau đó ôm mặt dù chẳng có ai va chạm vào mặt anh ta" – một CĐV khác chế nhạo.

"Thật là thảm hại cho Ronaldo. Anh ta đã gần 40 tuổi và đây có lẽ cũng là lần thứ 40 anh ta nằm xuống sân ăn vạ" – một ý kiến khác công kích.

"Đây là một phần của Ronaldo. Anh ấy là cầu thủ vĩ đại của thế giới, anh ấy không cần mang đến cho chúng ta những màn kịch nghiệp dư" – một ý kiến khác bình luận.

Ở trận đấu với Bỉ, Ronaldo suýt chút nữa đã giúp Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước nhờ cú sút phạt trực tiếp trong hiệp 1. Đáng tiếc là cú sút lại bị Thibaut Courtois cản phá.

Nếu thành công trong tình huống này, có thể cục diện trận đấu sẽ rất khác và Ronaldo cũng sẽ chính thức phá kỷ lục ghi bàn trong màu áo ĐTQG của huyền thoại Ali Daei, với 110 bàn.

Đáng tiếc cho Ronaldo là kịch bản ấy đã không xảy ra và tuyển Bồ Đào Nha cũng bị loại bởi Bỉ. Đây rất có thể cũng là kỳ Euro cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo.

Tác giả: Tiểu Mã

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP