Đẹp

Phương Hằng giảm 15 kg để đóng phim 'Gạo nếp gạo tẻ'

Sau khi bị đồng nghiệp chê quá mập, nữ diễn viên quyết định thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt trong 2 tháng.

Tham gia hàng chục bộ phim nhưng đến vai Minh của Gạo nếp gạo tẻ, Phương Hằng mới được nhiều khán giả biết tới. Nữ diễn viên gây ấn tượng với gương mặt tròn trịa và nụ cười duyên. Tuy vậy, diễn xuất của cô vẫn chưa thật sự thuyết phục. So với dàn diễn viên kỳ cựu như NSND Hồng Vân, Lê Phương hay Thúy Ngân, Phương Hằng bị lép vế hơn hẳn.

Chia sẻ về điều này nữ diễn viên xác định phải trau dồi bản thân nhiều hơn. Cô cũng không thất vọng khi bị chê về diễn xuất vì "rõ ràng so với những người giỏi nghề thì tôi còn phải cố gắng hơn nhiều".

Phương Hằng giảm 15 kg sau khi ăn kiêng nghiêm ngặt.


Phương Hằng cho biết thời gian đóng phim Gạo nếp gạo tẻ cô không chỉ gặp áp lực vì làm việc với nhiều diễn viên giỏi mà còn ở chính bản thân cô. Thời điểm đó, nữ diễn viên bị tăng cân nhiều lên tới 58 kg. Vì vậy, cô bị tự ti khi lên hình gương mặt kém thanh thoát, nhiều góc máy còn để lộ nọng mỡ cằm.

Cô kể: "Tôi thường bị các anh chị trong đoàn phim nhận xét là mập quá, mặt tràn màn hình rồi. Trước đó, tôi nhiều lần bị mất nhiều vai diễn vì cơ thể mập mạp".

Vì thế vừa đóng phim, Phương Hằng vừa lên kế hoạch giảm cân. Cô giảm khẩu phần ăn và chăm chỉ tập thể dục. "Lịch quay phim căng thẳng mà ăn ít nên 2 tuần đầu tiên tôi cảm thấy quá sức chịu đựng, vô cùng mệt mỏi, phải nhập viện truyền nước", cô nhớ lại.

Đặc biệt ông xã Phương Hằng - ca sĩ Anh Tâm còn mua cả máy chạy bộ tặng vợ. Do đó cô có thể tập mọi thời gian rảnh rỗi trong ngày. Anh cũng chính là người giám sát chế độ ăn uống của vợ. Hàng ngày, anh loại bỏ các món chiên, nhiều tinh bột khỏi khẩu phần ăn của vợ chồng.

Sau 2 tháng, Phương Hằng đã giảm được 15 kg, còn lại 44 kg. Hiện nữ diễn viên tự tin hơn với ngoại hình.

Phương Hằng được ông xã giám sát chế độ giảm cân.


Nữ diễn viên có nhiều người theo đuổi nhưng cô yêu Anh Tâm vì tấm lòng nhân hậu, sống nghiêm túc. Phương Hằng kể nhiều lần chứng kiến Anh Tâm giúp đỡ người nghèo, tặng họ tiền với thái độ trân trọng khiến cô xúc động. Cô tin một người biết yêu thương người ngoài thì chắc chắn sẽ yêu thương vợ con.

Phương Hằng đã kết hôn với ca sĩ Anh Tâm vào đầu năm 2017. Diễn viên sinh năm 1989 hâm mộ người yêu từ ngày học cấp ba. Lúc ấy, Anh Tâm cùng công ty với Minh Hằng và nổi tiếng nhờ bản hit Cuộc tình tan vỡ. Sau này cả hai quen nhau qua Facebook.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP