Đẹp

Phụ kiện nhỏ xinh lung linh đón Tết 2019

Dưới đây là những món đồ phụ kiện tuy nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng sẽ giúp bạn trở nên đẹp cuốn hút và quyến rũ hơn rất nhiều trong dịp Tết.

Khuyên tai đính đá, phụ kiện theo set

Những đôi khuyên tai đính ngọc trai với kiểu dáng cổ điển chưa từng lỗi mốt, cũng chính là sự lựa chọn an toàn nhưng luôn hiệu quả. Bên cạnh kiểu khuyên ngọc trai truyền thống, những thiết kế khuyên tai kết hợp giữa bạc, đá lấp lánh và ngọc trai có phần hiện đại, trẻ trung và nổi bật hơn nhưng vẫn đủ nền nã để diện mặc đi chơi Tết.

Khăn quàng cổ thắt nơ xinh xắn

Khăn lụa màu sắc là một trong những phụ kiện luôn luôn không làm bạn thất vọng trong việc khiến bạn trông thật tuyệt. Một chiếc khăn lụa vuông có thể biến tấu được vài ba kiểu khác nhau, giúp cho bộ đồ của bạn nhìn hút mắt hơn hẳn. Đó có thể là kiểu thắt khăn lệch cơ bản hay kiểu buộc nút ra phía sau để nhìn như vòng choker.

Kẹp tóc ngọc trai

Diện đồ đơn giản đến mấy thì cũng sẽ hút mắt hết nấc nhờ món phụ kiện kẹp tóc đính ngọc trai này. Nhìn tưởng khó kết hợp nhưng vô cùng dễ dàng, bạn nào tóc ngắn hay tóc dài kẹp lên cũng xinh, lại toát lên vẻ sang chảnh, đài các cực kỳ. Quần áo Tết có thể không có nhưng phụ kiện ngọc trai này.

Cài áo kim loại độc đáo

Bạn có thể tạo cho Set đồ Tết của mình một điểm nhấn thú vị với những mẫu cài áo bằng kim loại độc đáo. Thông thường thì chi tiết này hay bị các nàng bỏ qua, nhưng trong dịp tết năm nay nó lại là một trong những trào lưu hấp dẫn cho các nàng. Với những thiết kế tinh tế, cài áo tuy nhỏ bé nhưng nó có nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú về chủng loại và màu sắc.

Phụ kiện vòng cổ nổi bật

Ngoài khuyên tai và cài áo ra thì những chiếc vòng cổ nổi bật cũng là một trong những phụ kiện xinh xắn giúp bạn thêm tự tin hơn. Với không khí tươi vui và nhộn nhịp của những ngày Tết này thì những món đồ phụ kiện nổi bật sẽ không quá lố đâu nhé. Bạn nên diện những chiếc vòng to bản được đính những chi tiết đá sáng hay kim loại hoặc là ngọc trai, chắc chắn nó sẽ làm cho bạn càng thêm ấn tượng và sành điệu hơn.

Tác giả: Hoàng Ly (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP