Thể thao

Phi Sơn hy vọng sớm trở lại thi đấu cho CLB TPHCM

Với sự trợ giúp của bác sỹ trị liệu người Nhật Bản Kentarou, tiền vệ Trần Phi Sơn vừa chia sẻ mong muốn sẽ sớm trở lại thi đấu trong màu áo CLB TPHCM thời gian tới.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, kể từ khi gia nhập CLB TPHCM hồi đầu mùa giải 2018, tiền vệ Trần Phi Sơn đã khẳng định là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Miura. Những đường kiến tạo và bàn thắng của tiền đạo người xứ Nghệ là chìa khóa để CLB TPHCM đang bay cao trên bảng xếp hạng V.League 2018.

Phi Sơn hy vọng sớm trở lại

Tuy nhiên, đang thi đấu thăng hoa, Phi Sơn đã bị chấn thương dây chằng đầu gối trái trong trận đấu giữa CLB TPHCM và SLNA hồi đầu tháng 4 vừa qua. Theo đội ngũ nhân viên y tế của CLB TPHCM, Phi Sơn chỉ có thể trở lại thi đấu vào giữa tháng 5 tới do chấn thương có diễn biến xấu.

Mặc dù vậy, với sự trợ giúp của bác sĩ trị liệu người Nhật Bản Kentarou Naitou, tiền vệ người xứ Nghệ đang hy vọng chấn thương của mình sẽ sớm hồi phục để có thể ra sân thi đấu trở lại. Theo những thông tin mới nhất, Phi Sơn đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian tập trị liệu. Tiền vệ này cho biết anh đang nỗ lực hết mình và khao khát được vào sân thi đấu trong thời gian tới.

Vào tối ngày 6/5 tới, CLB TPHCM sẽ có trận tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà. Đây là trận đấu nhiều thách thức với đoàn quân HLV Miura bởi Hà Nội FC đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, CLB TPHCM vừa chia tay quyền Chủ tịch Lê Công Vinh, điều này được đánh giá ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của đội bởi phần lớn cầu thủ của CLB TPHCM là những người được Công Vinh đưa về trong 2 năm gần đây.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Phi Sơn ,thi đấu ,hy vọng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP