Thể thao

Phát sốt khoảnh khắc cầu thủ Indonesia cao 1,58m 'cõng' Văn Hậu trên sân

Hình ảnh tiền nhỏ bé của cầu thủ Indonesia “cõng” Đoàn Văn Hậu trên lưng ở pha tranh chấp bóng đã trở thành cảm hứng của cộng đồng mạng.

Hình ảnh đặc biệt này đang thu hút sự chú ý của dân mạng

Tối qua, trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và Việt Nam đã khép lại với tỉ số 3-1 nghiêng về đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo. Đó là trận đấu mà tuyển Việt Nam đã chơi hoàn toàn áp đảo trước đội bóng của huấn luyện viên McMenemy.

Thế nhưng điểm nhấn được cộng đồng mạng thích thú ở trận đấu này không phải là những bàn thắng mà chính là pha tranh chấp giữa tiền vệ Rico của Indonesia và Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam.

Hai cầu thủ tranh chấp với nhau cực kỳ quyết liệt

Tiền vệ số 8 Riko Simanjuntak của Indonesia là cầu thủ có thể hình nhỏ bé nhất trên sân với chiều cao chỉ 1m58. Trong khi đó, người theo sát anh như hình với bóng là Văn Hậu 1m85. Trong những lần tranh chấp có tình huống Rico buộc phải hạ thấp trọng tâm giữ bóng, cõng Văn Hậu lên lưng. Những bức ảnh, đoạn video đó đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội sau khi trận đấu kết thúc.

Hình ảnh này nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của dân mạng. Số đông tỏ ra thích thú và cho rằng Riko "không có tuổi" với Văn Hậu bởi Văn Hậu sở hữu chiều cao nổi trội 1,85 m và là cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu. Tuy nhiên, số khác cho rằng không nên cười cợt Riko. Trong trận đấu, dù Indonesia thua đậm song tiền vệ này lại là người chơi năng nổ, nhiệt tình và không biết mệt mỏi.

Những hình ảnh đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Rico được đánh giá là chân sút hay nhất của Indonesia ở trận đấu với tuyển Việt Nam. Chân sút mang áo số 8 này liên tục có những pha đi bóng lắt léo. Chính Rico cũng đã có pha kiến tạo thuận lợi ở cuối trận để Bachdim có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 ở cuối trận cho Indonesia.

Còn Văn Hậu lại góp công lớn trong bàn mở tỷ số của Việt Nam trước Indonesia. Hậu vệ trái đang chơi cho SC Heerenveen là người bật cao nhất đánh đầu ngược vào trong, giúp Duy Mạnh dứt điểm cận thành ghi bàn.

Sau trận đấu tối nay, Văn Hậu sẽ bay sang Hà Lan tiếp tục tập luyện tại CLB Heerenveen, chờ ngày đầu tiên ra mắt châu Âu. Đến nay Văn Hậu chỉ có thể thi đấu ở đội trẻ, chưa được ra sân ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Tuy vậy, cơ hội vẫn rộng mở với cầu thủ sinh năm 1999.

Khoảnh khắc cầu thủ số 8 cõng Văn Hậu trên lưng trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của dân mạng. Ảnh: Top Comments

Chiều cao chênh lệch của Văn Hậu và cầu thủ Riko Simanjuntak gây chú ý. Ảnh: Fandom Owker

Tác giả: T.N (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP