Cộng đồng mạng

Ông bố 'cắn răng' xăm hình lên người con và câu chuyện nghẹn ngào phía sau

Sau nhiều lần con trai không biết đường về nhà, người bố đã "cắn răng" đưa cậu con đi xăm địa chỉ và số điện thoại của người thân trên cánh tay.

Ông bố cắn răng xăm hình lên người con và câu chuyện nghẹn ngào

Với nhiều bạn trẻ, những hình xăm khác nhau trên người đều mang theo một câu chuyện hoặc ý nghĩa nhất định. Có người xăm hình hoành tráng để “lấy số” với bạn bè nhưng cũng có người xăm hình để để kỷ niệm một điều gì đó riêng tư, ý nghĩa và không bao giờ cho ai thấy.

Mới đây, có một câu chuyện liên quan đến các hình xăm được chia sẻ trên mạng xã hội lại được gây chú ý bởi một ý nghĩa đặc biệt phía sau, khiến ai cũng nghẹn ngào xúc động.

Câu chuyện đầy cảm động về một người bố có con trai khiếm khuyết về trí não được chia sẻ như sau:

"Buổi sáng vừa mở cửa thì 2 cha con bạn này cũng vừa đến.

Ông chú hỏi: Cháu ơi cháu xăm hình có giữ được lâu không?

Mình: Xăm như này thì chỉ có hỏng da mới hết được ạ.

Ông chú: Thế cháu xăm cho thằng con chú, 1 tay là tên với địa chỉ, 1 tay là số điện thoại của bố mẹ. Em nó bị chậm trí xong nó cứ đi là không biết đường về. Hôm trước chú phải đi tìm nó khổ sở. May có người cùng làng người ta trông thấy bảo chú mới tìm được nó.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội

Mình ngại không muốn xăm hỏi chú sao không thêu chữ vào áo hay cho nó đeo thẻ vào cổ ý. Nhưng chú ấy nói: chỉ có như này mới chắc ăn. Chứ áo hay thẻ thì nó cũng vứt đi thôi. Đã mấy lần rồi, chú phải vất vả lắm mới tìm được nó. Chú không muốn sẽ lạc mất nó thêm lần nào. Dù nó ra sao đi nữa vẫn máu mủ của mình chú thương nó lắm!

Đằng sau mỗi hình xăm là mỗi câu chuyện khác nhau. Vì các bạn sẽ không bao giờ hiểu được tình yêu thương, nỗi vất vả của cha đến khi bạn làm cha”.

Kèm theo lời chia sẻ là hình ảnh cánh tay phải của cậu thanh niên được xăm thông tin tên tuổi và địa chỉ nhà của gia đình, "Hoàng Công Vinh, Nam Thắng, Nam Trực, NĐ". Còn cánh tay trái được xăm số điện thoại của gia đình.

Để quyết định xăm thông tin lên tay cậu con trai, chắc hẳn người bố đã trải qua rất nhiều lần đi tìm con trong nỗi lo lắng và sợ hãi mỗi lần con đi lạc. Được biết, trước đó ông đã dùng rất nhiều biện pháp như thêu địa chỉ và số điện thoại vào áo hay làm chiếc thẻ cho con đeo nhưng đều không hiệu quả.

Câu chuyện được chính bạn thợ xăm chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều vô cùng xúc động trước quyết định này của người bố. Dù cho con cái có thế nào đi chăng nữa thì tình yêu thương, nỗi lo lắng mà cha mẹ dành cho con vẫn luôn vô bờ bến.

Tác giả: T.N (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP