Nhà đẹp

"Ở ẩn" nhưng khối bất động sản kếch xù của ca sĩ Quang Dũng lại vô cùng hoành tráng

Tuy kín tiếng nhưng độ giàu có của ca sĩ Quang Dũng hẳn phải khiến nhiều người ngạc nhiên. Ngoài căn biệt thự đắt đỏ bên Mỹ, chồng cũ Jennifer Phạm còn có một căn biệt thự rộng rãi, kiến trúc, nội thất mang hơi hướng thiền định vô cùng độc đáo.

Quang Dũng sinh năm 1975, quê ở Bình Định. Anh là là một trong những giọng ca nhạc nhẹ thành công với nhiều nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với hơn 2 thập kỉ hoạt động trong làng giải trí Việt. Nhắc đến Quang Dũng là nhắc đến những nhạc phẩm như “Biển nghìn thu ở lại”, “Con đường có lá me bay”, “Bài thơ không đoạn kết”, “Vì đó là em”,…

Ca sĩ Quang Dũng gắn liền với nhiều nhạc phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Thế nhưng trong khi nhiều ca sĩ khi đã bước qua thời hoàng kim thường cố gắng lấy lại độ hot của mình thì Quang Dũng chọn lối sống lặng lẽ và kín tiếng. Mặc dù vậy, cuộc sống riêng của anh ở thời điểm hiện tại vẫn luôn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Quang Dũng và vợ cũ - Jennifer Phạm.

Dù đã lui về “ở ẩn” và không còn xuất hiện trên truyền thông với tần số nhiều như trước, nhưng Quang Dũng vẫn là giọng ca góp mặt trong nhiều chương trình âm nhạc lớn ở trong và ngoài nước.

Giá cát xê năm 2014 của anh từng được tình cũ là ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ rằng dao động từ 8.000 – 10.000 USD (tương đương hơn 184 đến 230 triệu đồng mỗi show) trong khi lịch show của nam ca sĩ thì luôn dày đặc.

Siêu xe hiện tại của nam ca sĩ.

Siêu xe 2 tỷ của Quang Dũng hồi mới vào nghề.

Giọng ca “Biển nhớ” còn có sở thích với các dòng xế hộp cao cấp, hiện tại anh đang sử dụng chiếc BMW X3 có giá hơn 2 tỷ đồng. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng đi chiếc Mercedes GLK có giá gần 2 tỷ đồng. Nhưng đó chỉ là "bề nổi".

Cánh cửa to bằng gỗ nguyên khối có nhiều nét chạm khắc ký hiệu, ký tự cổ đại của ca sĩ Quang Dũng khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng ấn tượng.

Sau hơn 20 năm ca hát, giờ đây Quang Dũng sở hữu một khối tài sản kếch xù. Hiện anh đang sở hữu 2 căn nhà, một ở bên Mỹ và một ở Việt Nam. Được biết căn nhà sang trọng trong nước của Quang Dũng nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Lối vào nhà với chim hạc đẹp mắt

Phòng khách được bố trí cạnh hồ nước nhỏ bên ngoài

Tượng Phật tạo khung cảnh yên bình.

Ba bức tượng Phật có tuổi thọ hợn 80 năm được ca sĩ Quang Dũng đặt ngay ngắn trong nhà, biểu tượng cho 3 sự cầu siêu khác nhau.

Sau nhiều năm mua nhà, nam ca sĩ của "Còn ta với nồng nàn" đã sửa chữa, cải tạo, trang trí không gian sống của mình ngày càng tiện nghi và sang trọng. Với gu thẩm mỹ tinh tế, ca sĩ Quang Dũng đã bố trí từng góc nhỏ trong tổ ấm của mình đẹp bình yên với nội thất gỗ và cách trang trí thiên về văn hóa của Việt Nam.

Lối vào nhà đẹp ấn tượng với sàn gạch màu trắng cùng tông với tường. Cách lựa chọn nội thất khá nhẹ nhàng với kệ đựng đồ xinh xắn, chim hạc trang trí hai bên cùng bức tranh treo tường vô cùng nổi bật, liền mạch từ phong cách trang trí đến màu sắc giúp lối vào đẹp tinh tế và nghệ thuật.

Không gian phòng khách được nam ca sĩ bố trí nội thất khá đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng từ màu sắc đến kiểu dáng. Diện tích nơi sinh hoạt chung này được thiết kế độc đáo với cửa trượt kính nhìn ra khoảng hồ nước nhỏ có đặt tượng Phật tạo không gian yên bình cho ngôi nhà.

Quang Dũng thích nhất ngôi nhà của mình bởi sự kết hợp hài hòa ánh sáng vừa đủ giữa không gian bên ngoài và bên trong. Điểm nhấn của căn phòng là một góc vườn nho nhỏ.

Cách sắp xếp, bố trì đồ dùng trong nhà cho thấy nam ca sĩ là một người vô cùng tinh tế.

Hồ nước nhỏ xinh ngay cạnh phòng khách.

Góc vườn nhỏ ngay trong căn nhà tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Không gian sống được sắp xếp vô cùng gọn gàng, ngăn nắp.

Góc phòng ăn giản dị với bộ bàn ghế kiểu dáng đơn giản. Điểm nhấn trên tường với tranh treo, tượng sứ cùng đèn thả trần tạo nên không khí ấm áp, thân thiện cho không gian.

Góc ăn uống giản dị, ấm cúng.

Bàn ăn trong nhà rất dài nên anh có thể thoải mái tổ chức tiệc tùng

Phòng ngủ rộng thoáng và ấm áp với chất gỗ, vải, màn và đèn trang trí. Tất cả màu sắc, kiến trúc, đồ nội thất đều gắn kết chặt chẽ với nhau tạo nên một không gian hài hòa và thư thái.

Phòng ngủ với tông màu trầm ấm

Phòng tắm không khác gì resort 5 sao.

Từ những bức rèm, màn cho đến những cánh cửa gỗ đều mang tông màu vàng giúp mang đến sự ấm cúng, sang trọng.

Ngoài căn biệt thự tại Việt Nam, Quang Dũng còn sắm cho bản thân và con trai - bé Bảo Nam một biệt thự ở Mỹ để làm chốn đi về mỗi khi anh tới đây lưu diễn. Đây cũng là không gian sống anh dành tặng riêng cho con trai khi bé lên 10 tuổi.

Biệt thự bên Mỹ của Quang Dũng.

Nhìn bên ngoài, biệt thự của ca sĩ Quang Dũng đẹp như một bức tranh với lối đi vào nhà thẳng tắp, hai bên là bãi cỏ xanh mượt. Phía trước nhà có cây cổ thụ che bóng mát, tạo không gian thoáng đãng cho con trai anh thỉnh thoảng sang Mỹ thăm bố.

Quang Dũng chia sẻ, anh mua căn biệt thự này để đưa con trai sang Mỹ và cũng là tiện cho những lần lưu diễn.

Căn biệt thự đúng chuẩn kiểu Mỹ khi có sân cỏ rộng và hàng cây xung quanh nhà.

Tác giả: Đình Văn (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP