Thể thao

NÓNG: Trọng Hoàng lỡ trận gặp Trung Quốc và Oman vì chấn thương

Trước khi bước vào các trận đấu tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam vừa đón nhận thông tin không vui khi Trọng Hoàng sẽ bỏ lỡ các màn so tài sắp tới.

Trước đó, Trọng Hoàng dính chấn thương và không thể tập luyện cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam vào ngày 25/9 vừa qua. Mới nhất, sau khi được đưa đi khám cụ thể, tình hình của hậu vệ này cũng đã được xác định.

Theo nguồn tin từ Thanh Niên, ngôi sao đang thuộc biên chế Viettel đã bị thoát vị đĩa đệm. Anh sẽ phải đến bệnh viện quân đội 108 để điều trị trong thời gian tới. Dù vấn đề không quá nghiêm trọng song chắc chắn, cầu thủ thủ này sẽ bỏ lỡ màn đối đầu gặp Trung Quốc cùng với Oman tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào các ngày 7/10 và 12/10.

Đây rõ ràng là tổn thất lớn với ĐT Việt Nam, nhất là khi Trọng Hoàng là nhân tố vô cùng quan trọng ở hàng phòng ngự đội bóng. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel là cái tên không thể thay thế trong vai trò hậu vệ cánh phải nhờ lối chơi dũng mãnh cùng nền tảng thể lực sung mãn.

Trọng Hoàng dính chấn thương

Giờ đây, với việc Trọng Hoàng dính chấn thương, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ bố trí Văn Thanh thay thế cầu thủ này trong 2 trận đấu sắp tới. Ngoài trường hợp của ngôi sao thuộc biên chế Viettel, ĐT Việt Nam cũng sẽ chắc chắn thiếu vắng Minh Vương ở màn đối đầu Trung Quốc cùng Oman khi tiền vệ này chưa thể bình phục chấn thương đầu gối. Anh sẽ trở về HAGL vào ngày 1/10 để điều trị chấn thương đang gặp phải.

Ngoài những thông tin không vui nói trên, tuyển Việt Nam cũng đón nhận tin vui khi chấn thương mà Duy Mạnh gặp phải là không quá nghiêm trọng. Anh có thể trở lại tập luyện với đội bóng ở buổi tập vào chiều nay (27/9).

Và sẽ bỏ lỡ 2 trận gặp Trung Quốc và Oman

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển đi UAE vào ngày 1/10 tới và có 6 ngày tập luyện ở quốc gia Tây Á trước khi bước vào màn chạm trán Việt Nam vào ngày 7/10. Trước khi lên đường, đội bóng sẽ có thêm một trận giao hữu nữa vào ngày 29/9 tới để tổng duyệt lực lượng cũng như đánh giá chất lượng đội hình.

Nhiều khả năng, vào ngày 30/9 tới, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách các tuyển thủ lên đường sang UAE để chạm trán Trung Quốc

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP