Thể thao

Nóng: Sao trẻ 10 tỷ nhà bầu Hiển được thầy Park bổ sung gấp, sẵn sàng dự SEA Games

Hơn 10 ngày trước khi môn bóng đá nam SEA Games 31 khởi tranh, HLV Park Hang-seo đưa ra quyết định đầy bất ngờ khi gọi bổ sung tiền vệ Nguyễn Hai Long.

Thông tin chính thức được Hà Nội FC xác nhận trên trang chủ vào cuối giờ chiều nay (25/4). Hai Long trở thành cầu thủ thứ 10 của đội bóng Thủ đô được HLV Park Hang-seo triệu tập để chuẩn bị cho SEA Games 31. Trước đó khi chốt danh sách sơ bộ vào hồi đầu tháng Tư, việc ông Park không điền tên Hai Long đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Chia sẻ với chúng tôi vào thời điểm đó, tiền vệ sinh năm 2000 bày tỏ sự hụt hẫng nhưng cũng nhấn mạnh sẽ tiếp nỗ lực hơn nữa để hướng tới cơ hội trong tương lai. Và với việc được HLV Park Hang-seo bổ sung gấp, cơ hội dự SEA Games 31 lại mở ra với Hai Long.

Hai Long được HLV Park Hang-seo bổ sung khi SEA Games 31 đã cận kề. (Ảnh: Như Đạt)

U23 Việt Nam hiện đang trong quá trình chuẩn bị tích cực để hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31 trên sân nhà. Đội quân của HLV Park Hang-seo vừa có 2 trận giao hữu với U20 Hàn Quốc với kết quả thắng 1, hòa 1.

Trong 2 trận đấu này, thầy Park đã sử dụng 28/32 cầu thủ. 4 cái tên không được ra sân phút nào gồm: tiền đạo Trần Văn Đạt, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng, trung vệ Trần Quang Thịnh và Liễu Quang Vinh.

Toàn đội sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội tới hết ngày 30/4 rồi sau đó di chuyển lên Phú Thọ - địa điểm tổ chức bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Hạn chót để HLV Park Hang-seo chốt danh sách 20 cầu thủ dự giải (đã bao gồm 3 cầu thủ quá tuổi: Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh) là ngày 5/5.

Ngoài ra theo quy định của ban tổ chức, U23 Việt Nam và các đội bóng khác sẽ được thay thế tối đa 15 cầu thủ nếu có ca mắc Covid-19.

Ảnh: Next Sport.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP