Số hóa

Những di động được mong đợi nhất tại MWC 2017

Triển lãm công nghệ MWC hàng năm là dịp quy tụ của nhiều smartphone mới. Năm nay, người dùng mong chờ sự tái xuất của Nokia 3310 hay sự xuất hiện của Blackberry Mercury.

Sắp tới, nhiều smartphone sẽ được ra mắt trong triển lãm Mobile World Congress hay còn gọi là MWC được tổ chức tại Barcelona. Người dùng mong đợi sự trở lại của Nokia hay điện thoại tầm trung của Sony.

Dưới đây là sơ lược những smartphone được hy vọng xuất hiện tại MWC trong tuần tới:

Nokia
Điện thoại "cục gạch" sẽ được Nokia mang trở lại.
Tháng 12 năm ngoái, công ty đến từ Phần Lan, HMD đã mua lại thương hiệu Nokia và hứa đem nó trở lại với cuộc chiến điện thoại thông minh trong năm 2017.

Smartphone tầm trung Nokia 6 đã xuất hiện, nhưng nó chỉ bán tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, trong triển lãm MWC sắp tới, hãng sẽ mang tới phiên bản quốc tế.

Nokia cũng mang đến chiếc điện thoại “cục gạch” huyền thoại 3110 với một số tính năng mới kèm mức giá 59 euro. Ngoài ra, người dùng còn kỳ vọng vào việc Android Nougat được trang bị trên Nokia 3,5 và 6. Điều này giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn.

LG
LG G6 sẽ có camera kép phía sau.
Nhiều tin đồn về người kế nhiệm G5 của LG sẽ được giới thiệu trong triển lãm năm nay. G6 sẽ bỏ đi cơ chế mô đun giống như người đàn em. Thay vào đó, máy sẽ được trang bị khả năng chống nước, màn hình 5,7 inch và máy ảnh kép phía sau.

Nó cũng sẽ giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn thông qua việc xây dựng hệ hỗ trợ bằng trợ lý trí thông minh nhân tạo của Google.

Blackberry
Mercury sẽ sở hữu bàn phím vật lý truyền thống của Blackberry.
Dưới triều đại mới của TCL, Blackbery sẽ ra mắt Mercury, smartphone chạy Android nhưng có thiết kế hoài cổ. Theo đó, máy sẽ có bàn phím vật lý, điểm khác biệt với hầu hết các dòng sản phẩm hiện nay. Đây cũng chính vũ khí giúp Blackberry tạo nên thời hoàng kim.

Samsung
Samsung Galaxy Tab S3 sẽ có thiết kế vô cùng quyến rũ.
Samsung không ra mắt Galaxy S8 tại MWC năm nay. Đây có thể nói là bất ngờ lớn, khi trước đó, hầu hết cho rằng, công ty Hàn Quốc giới thiệu flagship tại đây.

Thay vào đó, họ sẽ giới thiệu tablet Galaxy Tab S3. Những hình ảnh từ lộ ra cho thấy, đây chính là chiếc tablet có ngoại hình đẹp nhất từ trước đến nay.

Sony
Xperia X được làm mới và mang đến MWC.
Sony dự kiến sẽ khởi động lại một loạt sản phầm dòng Xperia mới tại MWC, trong đó có Xperia X. Với chu kỳ 6 tháng, không lạ khi Sony tiếp tục tung ra một loạt 4 sản phẩm. Tất cả sẽ được tiết lộ vào ngày 27/2 sắp tới.

Motorola
G5 và G5 Plus sẽ xuất hiện tại MWC.
Với danh sách các sản phẩm sắp ra mắt bị rò rỉ trước ngày hội chợ, người hâm mộ gần như biết chắc G5 và G5 Plus sẽ xuất hiện tại MWC vào thứ 7 ngày 26/2. Các thiết bị tầm trung dự kiến có thiết kế khá đẹp mắt.

Huawei
Hình ảnh thiết kế của Huawei P10.
Người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào Huawei. Cả 2 thiết bị, P10 và P10 Plus sẽ được trang bị máy ảnh kép. Trong đó, phiên bản Plus sẽ có màn hình cong giống Samsung Galaxy Edge. Ngoài ra, đồng hồ thông minh thế hệ thứ 2 của Huawei cũng có thể xuất hiện.

HTC
Người đàn em của X9 sẽ xuất hiện tại MWC năm nay.
Nhiều hình ảnh rò rì về sản phẩm HTC X10 mà hãng sẽ giới thiệu tại MWC. Nhiều tin đồn cho rằng, smartphone này sẽ có cấu hình và mức giá tầm trung.

Tác giả bài viết: Vũ Hoàng Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP