Cuộc sống

Những câu chuyện ‘dở khóc dở cười’ chốn phòng the, nếu muốn bảo toàn tính mạng bạn cần phải biết để tránh

Tuy hy hữu nhưng những câu chuyện ‘tai bay vạ gió’ này có thể khiến bạn mất mạng như chơi. Vì vậy, những cuộc vui ái ân bạn cũng nên hết sức cẩn thận để không xảy ra điều đáng tiếc.

Thượng mã phong

Thượng mã phong (phạm phòng, trúng phong, thoát tinh, thoát dương) là một trong những tai nạn phòng the được cho là nguy hiểm nhất vì nếu không được xử lý đúng cách, nạn nhân có thể tử vong nhanh chóng.

Thượng mã phong thường gặp sau khi giao hợp. Triệu chứng dễ nhận biết như người nam sau khi xuất tinh xuất hiện trạng thái bất tỉnh, toát mồ hôi, toàn thân lạnh, người nhũn ra, sắc mặt trắng bệch, mạch đập yếu, thở gấp…

Gặp trường hợp này, người nữ cần bình tĩnh, không nên hốt hoảng. Trước tiên, cần “giữ nguyên hiện trường”, không hất người nam ra khỏi người, không lấy dương vật của người nam ra khỏi âm đạo mà cần dùng một vật nhọn (kim khâu, kim băng, trâm cài tóc…) đâm mạnh vào phần xương cụt của người nam. Sau đó dùng tay ấn vào huyệt nhân trung (nằm trên môi, đoạn từ mũi đến môi trên) rồi xoa nhẹ nhàng toàn thân người nam. Nếu không có sẵn vật nhọn, người nữ nhẹ nhàng giữ nguyên người nam ở tư thế sẵn có rồi hà hơi thổi ngạt. Nên kêu gọi sự trợ giúp từ bên ngoài càng sớm càng tốt.

Gặp trường hợp thượng mã phong (Ảnh minh họa: Internet)

Thượng mã phong thường xảy ra ở người sức khỏe yếu, thần kinh căng thẳng, sinh hoạt tinh dục quá nhiều dẫn tới thận khí tổn thất, tinh tiết ra liên tục. Không chỉ ở đàn ông, thượng mã phong còn xảy ra cả với nữ giới nhưng tỉ lệ thấp hơn rất nhiều.

Rách bao quy đầu

Loại chấn thương cổ điển này khiến da bao quy đầu bị rách hoặc chảy máu khi nam giới phải gồng mình để làm hài lòng đối tác bằng những động tác nhanh và mạnh.

Bỏng vùng kín vì… dùng kem đánh răng làm chất bôi trơn

Chuyện nghe tưởng vô lý nhưng đây lại là sự thật. Trong khi cuộc vui đang đến cao trào, cặp đôi đã vội vã lao vào nhà và tìm một thứ gì đó để khiến “cuộc yêu” ướt át hơn. Khi không tìm được gel bôi trơn, cặp đôi này đã dùng tạm… kem đánh răng.

Thật không may, loại kem đánh răng có chứa bạc hà này đã khiến họ khốn khổ vì nó gây bỏng rát vùng kín khi quan hệ. Họ phải tới bệnh viện để điều trị trong trạng thái vô cùng xấu hổ.

Tác giả: Hân Hân (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

Thượng mã phong

Thượng mã phong (phạm phòng, trúng phong, thoát tinh, thoát dương) là một trong những tai nạn phòng the được cho là nguy hiểm nhất vì nếu không được xử lý đúng cách, nạn nhân có thể tử vong nhanh chóng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP