Thể thao

Nguyên Mạnh muốn HAGL bị Hà Nội FC cầm hoà

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh cho rằng nếu như HAGL bị Hà Nội FC cầm hoà, Viettel sẽ đứng trước cơ hội lớn để áp sát ngôi đầu bảng V.League.

Viettel đang đứng thứ 2 với 19 điểm, kém 3 điểm so với HAGL. Họ sẽ gặp Than Quảng Ninh (đội đang đứng thứ 3 với 18 điểm) trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 16/4. Nếu Viettel thắng Quảng Ninh và HAGL bị Hà Nội FC cầm hoà, Viettel sẽ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng HAGL xuống còn 1 điểm.

Chia sẻ với báo giới, thủ môn Trần Nguyên Mạnh nói: “Việc Hà Nội FC đấu HAGL là một lợi thế cho Viettel. Bởi chúng tôi sẽ gặp Than Quảng Ninh trên sân nhà trong khi 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua vô địch là Hà Nội FC và HAGL sẽ đối đầu nhau. Đó sẽ là cơ hội để Viettel có thể tiếp tục giữ vững vị trí, thậm chí là tạo ra một lợi thế đáng kể trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Mong rằng Hà Nội FC sẽ cầm hoà HAGL”.

Nguyên Mạnh muốn HAGL và Hà Nội FC cầm chân nhau

Anh đánh giá về thực lực của Quảng Ninh: “Theo tôi tất cả đối thủ ở V.League lúc này đều khó chịu. Điều quan trọng là chúng tôi ra sân với quyết tâm giành chiến thắng. Toàn đội sẽ cố gắng tập trung thi đấu tốt. Lúc này, hàng thủ Viettel đang thể hiện tốt Tôi sẽ cố gắng để tiền đạo đội bạn không ghi bàn. Việc giữ sạch lưới trong 4 trận liên tiếp cũng là bởi các cầu thủ đã thi đấu tập trung, duy trì được thể lực, nỗ lực trong 90 phút”.

Ở trận đấu này, Viettel sẽ không có sự phục vụ của Hữu Thắng và Pedro vì chấn thương. Nguyên Mạnh nói: “Tôi nghĩ các cầu thủ Viettel có thể thay thế được vị trí của Pedro hay Hữu Thắng”.

Về phần mình, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại của Viettel chia sẻ: “Đội hình của Quảng Ninh chất lượng. Các cầu thủ thi đấu rất tốt. Chúng tôi sẽ phải chơi tập trung, tuân thủ theo chiến thuật, yêu cầu của Ban huấn luyện”. Trọng Đại mới bước sang tuổi 24. Anh hy vọng: “Tôi mong mình có thể được thi đấu nhiều hơn để từ đó, đứng trước cơ hội được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam”.

Trọng Đại muốn được lên tuyển quốc gia

Các cầu thủ Viettel đánh giá cao Quảng Ninh là không thừa. Trong chiều nay, các cầu thủ đã nhận đủ 7 tháng lương. Ngay cả các cầu thủ chuyển đi cũng nhận được khoản tiền còn thiếu. Đội trưởng Nguyễn Hải Huy nói: “Đúng là chúng tôi đã được giải quyết vấn đề về tiền lương. Dẫu vậy, một số khoản lót tay của anh em cầu thủ vẫn đang chờ để được giải ngân. Chúng tôi hy vọng sau khi đã lấy được tiền lương thì trong thời gian tới, số tiền lót tay sẽ đến với các cầu thủ. Như vậy, họ sẽ thoải mái hơn nữa”.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Hà Nội FC ,Nguyên Mạnh ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP