Thể thao

Nguyễn Hoàng Đức nhận lời khen trên trang chủ AFF Cup

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận lời khen trên trang chủ AFF Cup khi được đề cử danh hiệu “Ngôi sao đột phá” tại giải đấu năm nay.

Chanathip Songkrasin cố gắng tới mức bị đau nhưng vẫn không thể cướp bóng trong chân Hoàng Đức. (Ảnh: AFF)

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã được ban tổ chức giải đề cử danh hiệu “Ngôi sao đột phá” tại AFF Cup 2020, bên cạnh Kevin Hansen (Philippines), Ricky Kambuaya (Indonesia), Kogileswaran Raj (Malaysia), Phitiwat Sukjithammakul (Thái Lan) và Song Ui Yong (Singapore).

Trang chủ AFF Cup ca ngợi màn trình diễn của Hoàng Đức: “Tiền vệ 23 tuổi được coi là ngôi sao tiếp theo của bóng đá Việt Nam. 7 lần đánh chặn, 4 lần giải vây nói lên những đóng góp của Hoàng Đức trong khâu phòng ngự. Anh còn gây ấn tượng với tỷ lệ chuyền bóng chính xác 86%, tạo ra 7 cơ hội, ghi 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo”.

Đặc biệt, Hoàng Đức đã làm lu mờ Chanathip Songkrasin trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020. Thậm chí, “Messi Thái” còn bị đau và phải nhờ tới sự chăm sóc của bác sĩ sau khi cố gắng chạy đuổi theo tiền vệ ĐT Việt Nam.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, danh hiệu “Ngôi sao đột phá” là giải thưởng dành cho những cầu thủ không còn trẻ nhưng đã tạo ra ấn tượng đặc biệt tại AFF Cup 2020. Người chiến thắng sẽ là cái tên nhận được nhiều bình chọn nhất từ người hâm mộ.

Tính đến sáng (29/12), Hoàng Đức đang đứng thứ 3 với tỷ lệ 10,21% phiếu bầu trong 104.420 lượt bình chọn. Tiền vệ Ricky Kambuaya của Indonesia đang dẫn đầu với 51,57% phiếu bầu và tiền vệ Kogileswaran Raj của Malaysia đứng thứ 2 với 32,69% phiếu bầu./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP