Cộng đồng mạng

Ngượng chín mặt y tá xinh đẹp mặc hở phản cảm khoe vòng 1

Diện trang phục hầu gái hở hang, phản cảm, nữ y tá xinh đẹp Hoàng Tĩnh khiến nhiều người phải đỏ mặt quay đi.

Nếu chỉ nhìn ảnh, khó ai có thể ngờ được, nàng hầu gái xinh đẹp, bốc lửa này chính là một nữ y tá đã có thâm niên làm việc 11 năm tại bệnh viện.

Theo tìm hiểu, đó là nữ y tá tên Hoàng Tĩnh, cũng là một hot girl, người mẫu gợi cảm nổi tiếng ở Đài Loan.

Hoàng Tĩnh đã có 11 năm trong nghề y tá và cô nàng cũng không có ý định đổi nghề, chuyển việc.

Theo Hoàng Tĩnh, công việc của một nhân viên y tế rất thiêng liêng, tốt đẹp, cô sẽ không bao giờ bỏ nghề dù hiện tại danh tiếng và tiền lương do công việc làm người mẫu đem tới lớn hơn nhiều.

Tuy nhiên, trước lùm xùm diện đồ hầu gái hở hang lần này, nữ y tá xinh đẹp, gợi cảm Hoàng Tĩnh cũng từng vướng vào lùm xùm ăn mặc hở hang, dáng ngồi bất nhã.

Được biết, sở hữu chiều cao 1m72 và thân hình bốc lửa, Hoàng Tĩnh tận dụng thời gian rảnh tối đa để làm người mẫu bán thời gian.

Hình ảnh mà Hoàng Tĩnh xây dựng và theo đuổi khi làm người mẫu là gợi cảm, không ngại hở.

Quả thực, khi làm y tá kín đáo, chỉn chu bao nhiêu thì trang phục đời thường của cô nàng lại càng hở hang, thiếu vải bấy nhiêu.

Theo Hoàng Tĩnh, cô rất tự hào về vẻ đẹp của cơ thể mình, vì thế luôn chọn trang phục khoe được tối đa những đường cong nổi bật.

Dù vấp phải rất nhiều chỉ trích khi ăn mặc phản cảm, lố bịch, làm ảnh hưởng đến hình ảnh nữ y tá, Hoàng Tĩnh không cho là vậy. Đối với cô nàng, công việc là công việc, cuộc sống là cuộc sống.

Khi làm việc, cô luôn ăn mặc kín đáo, tận lực hoàn thành trách nhiệm của một nhân viên y tế. Nhưng khi quay về cuộc sống bình thường, cô có quyền mặc mọi thứ mà mình thích.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP