Xã hội

Người phụ nữ tử vong sau khi rơi từ tầng cao xuống ô tô 4 chỗ

Người dân khu vực Big C Hà Đông (Hà Nội) không khỏi bàng hoàng khi phát hiện một người phụ nữ rơi từ trên cao xuống đất dẫn tới tử vong.

Trao đổi với báo Tổ quốc vào ngày 13/4, một lãnh đạo UBND phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP.Hà Nội cho hay, đơn vị đã nắm được sự việc một người phụ nữ tử vong khi rơi từ tầng cao xuống đất vừa xảy ra trên địa bàn.

Khu vực xảy ra vụ việc (ảnh: báo Tổ quốc).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h35 ngày 13/4, mọi người xung quanh khu vực tòa nhà gần Big C Hà Đông nghe tiếng động mạnh vội chạy ra xem thì phát hiện một phụ nữ trẻ tuổi nằm bất động dưới đất.

Ghi nhận của báo Công lý, các nhân chứng của vụ việc cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc họ nhìn thấy một người phụ nữ rơi từ tầng cao của toà nhà vào trúng đầu xe ô tô mang BKS 30A-800.XX đang đỗ dưới đường thuộc khu vực ngõ 102 đường Trần Phú. Vụ việc lập tức được báo tin cho cơ quan chức năng địa phương.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ việc (ảnh: báo Công lý).

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, UBND phường Mộ Lao và Công an phường Mộ Lao đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời gọi xe cứu thương nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo báo Giao thông, quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định danh tính nữ nạn nhân là Trần Minh T. (SN 1969, hộ khẩu ở quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), hiện ở toà A của chung cư thuộc địa bàn phường Mộ Lao.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông thụ lý giải quyết.

Tác giả: Bá Di

Nguồn tin: Nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP