Thể thao

Ngoại binh hàng thải của CLB TP.HCM vẫn tập ké và nhận lì xì

Trung vệ Diakate được cho là sẽ bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng nhưng cầu thủ này hiện vẫn “tập ké” đội bóng này.

Theo tìm hiểu của phóng viên BongdaPlus, CLB TP.HCM đã quyết định chia tay với Diakate để tăng cường Junior trên hàng công. HLV Mano Polking quyết định tăng cường hoả lực khi có sự xuất hiện của Lee Nguyễn. Nhưng đây cũng được xem là một canh bạc mạo hiểm bởi hệ thống phòng ngự của đội bóng Thành phố không qúa chắc chắn.

Nếu bỏ Diakite cũng đồng nghĩa, CLB TP.HCM sẽ chơi với hàng thủ toàn nội binh. Thay vì đá với một trung vệ nội và một trung vệ ngoại, nhiều khả năng họ sẽ chơi với cặp trung vệ nội Đình Khương và Hoàng Lâm. Những ngày qua, Diakate vẫn tập luyện với các nhà cựu á quân V.League. Có vẻ như trung vệ này vẫn chưa từ bỏ tham vọng được tiếp tục gắn bó với CLB TP.HCM.

Cũng nói thêm, vừa qua, CLB TP.HCM đã cho đội hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu mượn 4 cầu thủ gồm Anh Tuấn, Công Hiển, Trung Thành và Trung Phong (ảnh). Đây được coi là quyết định nhằm giúp các cầu thủ này có thêm cơ hội trui rèn cũng như hy vọng trở lại CLB TP.HCM nếu thể hiện tốt.

Bà Rịa Vũng Tàu được coi là “sân sau” của CLB TP.HCM khi hai đội có chung một chủ đầu tư. Hiện tại, Bà Rịa Vũng Tàu do HLV Trần Minh Chiến dẫn dắt và đang tích cực chuẩn bị cho giải hạng Nhất 2021.

Tác giả: HẢI ĐĂNG

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP