Pháp luật

Nghi phạm thảm sát 3 chị em người tình khai gì?

Trên đường sang nhà người tình để nói chuyện, Lý Văn Phương đã mua 2 con dao mang theo. Tại đây, hai bên tiếp tục xảy ra cãi vã, Phương đã ra tay thảm sát 3 chị em của người tình khiến hai người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.

Nghi phạm Lý Văn Phương tại cơ quan công an

Ngày 19/9, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đang tạm giữ Lê Văn Phương (30 tuổi, ngụ huyện Thạnh Trị) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Hiện trường xảy ra vụ án

Theo thông tin, Lý Văn Phương ngụ tại thị trấn Phú Lộc (huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) làm nghề tiếp thị nước giải khát và quen biết, sống như vợ chồng với chị N.T.L (36 tuổi, quê ở xã Châu Hưng, huyện Thạnh Trị), là chủ quán nhậu Su Su trên đường Dương Kỳ Hiệp, khóm 4, phường 2 (TP Sóc Trăng). Ở cùng chị L còn có chị và em gái là N.T.T (39 tuổi) và N.T.D (28 tuổi).

Chiều tối ngày 18/9, Phương đến quán Su Su và xảy ra cự cãi với 3 chị em của nạn nhân. Trong lúc thiếu kềm chế, nghi can đã đâm 3 người khiến chị L và chị T chết tại chỗ, chị D được đưa vào bệnh viện cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch. Sau khi gây án, Phương đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo lời kể của một người dân ở gần hiện trường, khoảng 18 giờ ngày 18/9, họ nghe tiếng la hét ồn ào trong quán nhậu Su Su, khi mọi người chạy đến thì thấy bàn ghế bị đổ ngã, bên trong có 3 người phụ nữ bị thương, nằm trên nền nhà...

Sau khi nhận được tin báo, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo các đơn vị chức năng nhanh chóng điều tra, khám phá vụ án.

Nghi can gây án nhanh chóng được xác định là Lý Văn Phương, người tình của chị L. Chỉ chưa đầy 2 giờ sau khi vụ án xảy ra, lực lượng chức năng đã xác định được nơi ở của Lý Văn Phương, vận động và đối tượng đồng ý ra đầu thú tại công an địa phương.

Qua Su Su nơi xảy ra án mạng

Lời khai ban đầu của Phương thể hiện, đối tượng này có mối quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng cùng với chị N.T. L. Thời gian gần đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm và tiền bạc nên vào chiều ngày 18/9, chị L. cùng chị gái là N. T.T. đến nhà trọ Phương đang thuê trên đường Lê Văn Tám, Phường 3 (thành phố Sóc Trăng) để nói chuyện. Do sợ ồn ào, lớn tiếng nên Phương kêu chị L. và chị T. về quán Su Su trước, rồi Phương sẽ qua nói chuyện sau.

Khi đi từ nhà trọ sang quán của chị L, Phương rẽ vào một tiệm tạp hóa mua 2 con dao Thái Lan mang theo trong người. Đến quán, gặp chị L., chị T. và chị D., giữa hai bên lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Do không kiềm chế, Phương đã dùng 2 con dao mang theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người 3 nạn nhân. Hậu quả chị L. và chị T. chết ngay tại chỗ còn chị D. được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời. Ngay sau khi gây án, đối tượng lên xe rời khỏi hiện trường.

Tác giả: Cao Xuân Lương

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP