Giải trí

Nghi án Khắc Tiệp ‘đá đểu’ Trường Giang khi lên tiếng an ủi Nam Em

Nam diễn viên nhận lại khá nhiều “gạch đá” khi lên tiếng an ủi Nam Em trên trang cá nhân của mình.

Ngày 15/1 chính là ngày sinh nhật của Nam Em. Trước đó trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã chia sẻ một đoạn clip cô đang “quẩy tưng bừng” trên xe ô tô với lời nhắn “Hay á hay á… hay hay hay… Ê nói nghe nè quý dị. Tối thứ 3 sinh nhật mình livestream nói chuyện tâm sự nha. Ở ẩn lâu quá trời…” khiến nhiều người thích thú.

Ai nấy đều mong rằng Nam Em có thể thoải mái trở lại showbiz Việt với những dự định mới. Thế nhưng nhiều người vẫn đang lo lắng cho tinh thần có vẻ bất ổn của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Bên dưới phần comment, một bình luận đã gây chú ý và để lại nhiều ý kiến trái chiều đó chính là của diễn viên Khắc Tiệp. Nam diễn viên dành sự quan tâm tới đàn em rằng “Hãy cứ là em nhé cô em. Dù có thể hơi quá nhưng em thấy happy là được. Sâu thẳm bên trong em là 1 cô bé tốt bụng. Cũng may cho em không yêu phải mấy chú hề, không thì còn mệt nữa. Chúc mừng sinh nhật em gái trước nhé”.

Bình luận trên của Khắc Tiệp đang nhận nhiều “gạch đá” vì cho rằng nam diễn viên đang đá đểu Trường Giang. Câu chuyện giữa Trường Giang và Nam Em trước đây khá ồn ào.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Khắc Tiệp ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP