Trong nước

Nghi án cha sát hại 2 con gái rồi tự tử ở miền Tây

Đi tập thể dục về, ông ngoại phát hiện 2 cháu chết trên giường nên báo cảnh sát. Kiểm tra hiện trường, công an còn thấy một người treo cổ tự tử và lá thư tuyệt mệnh.

9h30 ngày 5/6, Công an tỉnh An Giang nhận được tin báo của người dân TP Long Xuyên với nội dung 2 bé gái tử vong tại tư gia ở xã Mỹ Khánh. Nạn nhân 5 và 8 tuổi, chết giường với nghi vấn bị đầu độc bằng hóa chất.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường thì phát hiện trên lầu có người đàn ông tên Bình (31 tuổi) treo cổ tự tử. Gần đó có lá thư tuyệt mệnh của Bình. Hai bé gái thiệt mạng được xác định là con của anh này.

"Cha vợ Bình đi tập thể dục về thì phát hiện hai cháu ngoại thiệt mạng. Bình được công an phát hiện treo cổ trong phòng ngủ trên lầu. Thư tuyệt mệnh để lại có nội dung vợ chồng Bình cãi nhau vì ghen tuông. Vợ anh này bỏ ra ngoài thuê nhà trọ ở mấy ngày nay thì xảy ra vụ việc", một cán bộ điều tra nói.

Theo cơ quan điều tra, đến 15h, các tử thi đã được đưa đến nhà xác Bệnh viện tỉnh An Giang để khám nghiệm. "Bình treo cổ chết thì đã rõ. Hai con của anh này phải khám nghiệm xem bị đầu độc bằng thuốc trừ sâu hay hóa chất gì", lãnh đạo cơ quan điều tra nói.

Theo người dân xã Mỹ Khánh, vợ chồng Bình có cuộc sống khá giả, gia đình kinh doanh vật liệu xây dựng. Có thể vì mâu thuẫn với vợ mà Bình sát hại hai con còn kết liễu đời mình.

Tác giả bài viết: Việt Tường

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP