Cuộc sống

Nghe được số phòng chồng hẹn với bồ, vợ đến trước nằm đợi sẵn cùng màn trả thù bá đạo

Bất cứ người phụ nữ nào cũng vậy, hay tin chồng mình ngoại tình chẳng khác nào cả thế giới hạnh phúc nhỏ bé của mình đang sụp đổ ngay trước mắt.

Chị đã từng tin tưởng vào tình yêu của mình đến mức nghĩ rằng chắc chắn sẽ chẳng bao giờ có người nào hạnh phúc hơn mình. Cũng chẳng có tình yêu nào chân thành được hơn tình yêu của anh dành cho chị cho đến cái ngày người đàn ông ấy phản bội.

Kết hôn với người đàn ông mình yêu được gần 3 năm chị mới có đứa con đầu lòng. Mọi thứ diễn ra vô cùng hạnh phúc và êm đẹp chỉ vì chị nào có phải bận tâm việc gì nữa. Cuộc sống của chị với chồng hoàn toàn thoải mái khi kinh tế của cả hai đều ở mức thu nhập khá.

Khi có bầu, anh đã yêu thương chị biết mấy. Những ngày chị nghén ngẩm không ăn được anh vô cùng thương chị. Chị đã tin tưởng anh, tin tưởng người đàn ông ấy sẽ hết lòng vì mình. Vậy mà, chị vừa mới sinh cho anh 1 cô con gái xinh đẹp còn chưa được 3 tháng thì anh đã ngoại tình.

Chị vừa mới sinh cho anh 1 cô con gái xinh đẹp còn chưa được 3 tháng thì anh đã ngoại tình (Ảnh minh họa)

Mọi thứ càng khiến chị đau đớn hơn khi anh không còn yêu thương mẹ con chị. Phụ nữ mà, nhạy cảm đến mức khó tin. Chỉ cần một chút thay đổi nho nhỏ của chồng thì đã đủ khiến họ cảm thấy bất an mà lập tức tìm hiểu. Quả đúng không sai, sự tinh tường của một người vợ có thể nhận biết được ngay người đàn ông của mình có đang phản bội hay không.

Cũng vì cay đắng đấy, chị dành cho anh 1 tháng để đò đưa, mở đường cho anh quay về mà anh hình như không nhận ra. Chị rõ mọi điều, chỉ là không nói ra mà thôi. Cho đến cái ngày hôm đó, khi phát hiện được việc anh có hẹn với nhân tình của mình ở nhà nghỉ, nghe được số phòng chồng hẹn với bồ, chị đã đến trước nằm đợi sẵn cũng những toan tính trong đầu.

Anh đến, mở cửa vào rồi tròn mắt kinh ngạc khi thấy người nằm đó là vợ mình chứ không phải là nhân tình như mọi khi. Anh lắp ba lắp bắp hỏi chị:

- Tại sao em lại ở đây?

- Em có nên hỏi lại anh câu đó không?

- Anh…

- Anh phản bội mẹ con em đấy à?

- Anh không có.

- Vậy anh ở đây là ý gì? Đến nhà nghỉ hẹn bồ anh còn nói không sao? Để em gọi cô ta ra đây nhé.

Anh tái mặt khi cô bồ mình đi ra. Càng hoảng hốt hơn khi chỉ 2 phút sau thì có một người đàn ông đến đấm cho anh một cái rõ đau rồi chửi rủa:

- Mày dám gạ gẫm vợ ông à?

- Tôi.. tôi tưởng cô ấy…

- Về, mày về ngay với tao.

- Anh ơi, em xin anh… - bồ anh khóc lóc van xin, lúc này anh mới hiểu hóa ra bồ mình cũng chỉ bấu víu lấy mình vì tiền mà thôi chứ yêu đương gì đâu.

- Anh xin lỗi vợ.

(Ảnh minh họa)

Chị bỏ đi, không quay đầu lại mặc anh trong căn phòng nhà nghỉ trống trải. Vợ chồng nhân tình đã đi rồi. Anh chẳng còn đủ thời gian mà quan tâm vợ chồng cô ta ra sao. Việc anh lo lắng nhất ở thời điểm hiện tại chính là phải làm thế nào với vợ mình. Anh thật sự không biết mình phải làm gì để có thể được người vợ ấy tha thứ.

Phụ nữ, khi đã muốn tìm hiểu một vấn đề gì lúc nào cũng điều tra kĩ càng. Cũng vì thế mà chị mới có một màn trả thù đánh ghen bá đạo đến vậy. Chị chấp nhận tha thứ cho chồng, vì con của chị còn quá nhỏ, nó cần bố nó. Con người mà, bất cứ ai cũng sẽ phạm phải sai lầm, cố gắng tha thứ đôi khi cũng là một cách hay.

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP