Xã hội

Người phụ nữ để lại kết quả siêu âm thai nhi 6 tuần tuổi rồi nhảy cầu Long Biên tự tử

Một người phụ nữ được xác định để lại xe máy cùng phiếu siêu âm thai nhi 6 tuần tuổi nhảy cầu Long Biên, Hà Nội tự tử.An theo Quyết định số 670/QĐ-UBND-XD ngày 22/02/2016, và gia hạn tiến độ thực hiện dự án tại Công văn số 3874/UBND-CN ngày 19/6/2020.

Khoảng 18h ngày 2/12 tại cầu Long Biên, Hà Nội người dân tụ tập rất đông theo dõi vụ việc một phụ nữ để lại xe máy nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Một người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên một người phụ nữ đi xe máy hiệu Honda Lead BKS tỉnh Quảng Ninh để lại trên cầu rồi nhảy xuống sông Hồng.

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Trong xe máy phát hiện phiếu siêu âm thai nhi.

Khi người dân kiểm tra trong cốp xe có kết quả siêu âm thai nhi được 6 tuần tuổi và nhiều giấy tờ khác liên quan. Sự việc nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Liên quan đến vụ việc trên, tối cùng ngày một cán bộ Công an quận Long Biên xác nhận và cho biết đơn vị nhận được tin báo có một người nhảy cầu Long Biên tự tử.

Theo vị này, đơn vị đã nhận được tin báo một người nhảy cầu Long Biên. Khi lực lượng công an xuống kiểm tra thì tại hiện trường chỉ còn 1 chiếc xe máy Honda Lead, danh tính nạn nhân vẫn đang xác minh, làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP