Trong tỉnh

Mưa to, gió lớn trong ngày lễ ,TP Vinh, Nghệ An xuất hiện 'hố tử thần'

Sau khi xuất hiện cơn mưa từ tối 30/4 đến chiều 1/5, gần ngã tư đường Đinh Lễ và Tuệ Tĩnh (Chợ Hưng Dũng), Phường Hưng Dũng TP Vinh, Nghệ An xuất hiện 1 hố "tử thần" rộng 1m, dài gần 2 m gây nguy hiểm cho người dân.

Hố "tử thần" có kích thước lớn gây nguy hiểm cho người dân

Theo phản ánh của người dân về việc xuất hiện hố "tử thần" gây nguy hiểm cho người dân.

Chiều 1/5, PV Báo Sức khỏe & Đời sống có mặt tại ngã tư đường Đinh Lễ và Tuệ Tĩnh (Chợ Hưng Dũng), Phường Hưng Dũng, TP Vinh (Nghệ An).

Tại hiện trường ghi nhận 1 hố sụt lún có kích thước rộng ngay sát lề đường Tuệ Tĩnh, trước siêu thị Tokyo - Life.

Qua tìm hiểu, chị Nguyễn Thị Hồng, nhân viên siêu thị cho biết, cách đây khoảng 3 đến 4 tháng, ở phía đối diện, trước số nhà 121 đường Đinh Lễ (phường Hưng Dũng, TP Vinh) xuất hiện 1 hố lõm lớn trên mặt đường gây khó khăn cho các phương tiện khu lưu thông qua đoạn đường này. Sau đó, có 1 đơn vị thi công đến sửa chữa, đặt cống ngầm và rải thảm lại mặt đường.

Hố lõm lớn trên mặt đường trước số nhà 121 đường Đinh Lễ (phường Hưng Dũng, TP Vinh) đã được khắc phục

Lúc đó trước cửa siêu thị cũng xuất hiện 1 hố lõm có kích thước khoảng 20cm, sau đó mưa xuống đã gây sụt lún, chúng tôi cũng có ý kiến với đơn vị thi công phía đối diện, nhưng nhận được câu trả lời là hãy chờ 1 thời gian.

"Cách đây 3 đến 4 ngày lại xuất hiện hiện tượng sụt lún ở cạnh chỗ sụt lún đã được đắp, và sau cơn mưa rạng sáng ngày hôm nay (1/5), khi chúng tôi đi làm thì đã thấy xuất hiện hố "tử thần" này. Chị Nguyễn Thị Hồng nói và cho biết.

Chị Nguyễn Thị Hồng, chỉ vào phần đất đã đã đắp hố sụt lún trước đó

Theo quan sát của phóng viên thì hố sụt lún này có kích thước chiều rộng khoảng 1 m và chiều dài gần 2 m, phía trên là lớp nhựa rải thảm, phía dưới là lớp đá và dưới cùng là lớp đất...

Hiện nay tại TP Vinh đang có mưa, gió lớn, nguy cơ sụt lún ở hố "tử thần" này sẽ lan rộng, gây nguy hiểm đến tính mạng của người dân đi chợ và sinh sống ở khu vực này nếu như không được cơ quan chức năng xử lý kịp thời.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại hố sụt lún:

Chị Nguyễn Thị Hồng quan sát chỗ sụt lún

Hố "tử thần" này nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây nguy hiểm cho người dân

Tác giả: Từ Thành

Nguồn tin: Báo Sức khỏe & Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP