Cộng đồng mạng

‘Mẹ thiên hạ’ giả ngất không cho người khác ngồi cạnh trên tàu, 4 nhân viên bó tay

Có lẽ các nhân viên tàu hỏa chưa từng gặp khách nào lì lợm, ích kỷ và thiếu ý thức như vậy.

Các bạn trẻ không nhường ghế trên xe buýt cho người lớn tuổi hay phụ nữ có thai là hành vi đáng bị chỉ trích. Người phụ nữ trong câu chuyện trên tàu hỏa khiến dân mạng phẫn nộ hơn khi giả ngất, không chịu đứng dậy để người khác vào ngồi ghế bên cạnh bất chấp sự tác động của 4 nam nhân viên.

Chuyện này được chia sẻ bởi anh D.N (Hà Nội), khách nam ngồi cùng toa tàu với người phụ nữ lì lợm và ích kỷ:

Trên tàu, người phụ nữ ngồi chắn ngang, không cho người khác vào ghế bên trong. Nhân viên trên tàu gọi dậy nhưng cô ta không thưa, giả vờ ngất xỉu.

Nhân viên tàu xuống kiểm tra sức khỏe, đo huyết áp cho khách này thì vẫn thấy mọi thứ vẫn bình thường. Nhân viên tiếp tục bóp mồm, vạch mắt thì người phụ nữ vẫn cứ nhắm lại, giả vờ ngất xỉu.

Bị 4 - 5 nhân viên tàu đưa ra khỏi ghế, khách vẫn cứ nhất quyết ôm khư khư ghế mà mắt vẫn chưa bao giờ chịu mở ra.

Cả toa tàu bức xúc nhưng rồi nhân viên tàu cũng chào thua. Cuộc đời lắm con người kì cục!

Người phụ nữ giả ngất khiến 4 nam nhân viên trên tàu bó tay.

Nhiều dân mạng bức xúc với người phụ nữ này và cho rằng "mẹ thiên hạ" không muốn khách khác ngồi cạnh mình để có thể nằm ngủ.

Sự ích kỷ, chỉ biết cho bản thân bất chấp quy định trên tàu của bà khiến nhiều người nam “chưa từng đánh phụ nữ” cũng muốn động thủ.

Dù sự việc đã qua nhưng nhiều dân mạng hiến kế cho các nhân viên tàu hỏa xử lý trường hợp tương tự. Trong đó, có người nói rằng nên lấy khăn lạnh lau tới tấp vào mặt bà ta cho đến khi chịu mở mắt và đứng dậy thì thôi. Vài người bày nhân viên tàu hỏa hét lớn: "Rớt tiền chị ơi!" hay "Mua hai vé nhé chị!"...

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo điện tử Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP