Thể thao

Mbappe: ‘Tôi sẽ giết anh nếu gặp nhau ngoài đường’

Đoạn hội thoại căng thẳng giữa Kylian Mbappe và Jordi Alba trong thắng lợi 4-1 của PSG trước Barca được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau một pha tranh chấp, Jordi Alba nói với Kylian Mbappe: "Cậu kiêu ngạo vừa thôi". Ngay lập tức, Mbappe đáp lại bằng tiếng Tây Ban Nha: "Tôi sẽ giết anh nếu gặp nhau ngoài đường".

Alba quay sang nói với Pique bằng vẻ mỉa mai: "Chà, cậu nhóc đang cố gắng học hỏi". Pique cũng lên mặt với ngôi sao bên phía PSG: "Cậu định giết ai nhỉ?". Mbappe vẫn giữ thái độ căng thẳng và đáp lại: "Tôi sẽ giết mấy anh".

Mbappe làm lu mờ đàn anh Lionel Messi ngay tại Camp Nou. Ảnh: Reuters.

Ngoài màn trình diễn ấn tượng về chuyên môn, Mbappe còn khiến CĐV bất ngờ với khả năng nói tiếng Tây Ban Nha lưu loát. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Real Madrid kêu gọi Chủ tịch Perez sớm chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1998.

Do trận đấu diễn ra ở sân vận động không khán giả, người hâm mộ có thể nghe rõ từng đoạn tranh cãi của các ngôi sao qua sóng truyền hình. Cũng ở trận này, Pique và Antoine Griezmann có lời qua tiếng lại. Trung vệ người Tây Ban Nha nổi nóng và dùng những lời lẽ tục tĩu vì đồng đội tuyến trên để mất bóng. Griezmann cũng không thể giữ bình tĩnh. Anh khẳng định mình cũng đang nỗ lực thi đấu, và không hề mất tập trung như lời buộc tội của Pique.

PSG vừa có chiến thắng đậm 4-1 trước Barca, qua đó giành lợi thế không nhỏ khi bước vào trận lượt về vòng 16 đội Champions League trên sân nhà. Cristiano Ronaldo (cú đúp) và Mbappe (hat-trick) là 2 ngôi sao khiến Barca lần đầu để thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà trong lịch sử tham dự Champions League.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Lionel Messi ,Mbappe ,PSG ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP