Đẹp

Mắt hồng ngọt ngào như kẹo mơ đang là xu hướng trang điểm hot nhất

Phong cách trang điểm với gam màu mắt hồng được mọi tín đồ làm đẹp yêu thích, bởi gương mặt trông rạng rỡ, trẻ trung mà vẫn sắc sảo chỉ nhờ vài bước trang điểm đơn giản.

Xu hướng makeup với gam màu hồng đào thực ra đã manh nha từ năm ngoái khi hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm đều tung ra bảng màu mắt với các tone màu rực rỡ, ấm áp lấy cảm hứng từ màu của quả đào như Too Faced với bảng màu Sweet Peach, Kylie Cosmetics với Royal Peach, Heimish...

Tông màu hồng đào đem đến cho phái đẹp vẻ hồng hào, tươi tắn tự nhiên. Vốn là một gam màu khá sặc sỡ và có phần khó trang điểm, nhưng các beauty blogger nổi tiếng như Pony đã lăng xê mốt này, khiến nó thịnh thành trong thế giới trang điểm.

Khi đánh gam hồng đào, mắt bạn gái dễ trông mệt mỏi do ảnh hưởng của gam màu nóng. Để tránh cho mắt trông kém tươi tắn, phái đẹp nên đánh tán kiểu mắt mèo hướng lên phía trên lông mày, giúp đôi mắt rạng rỡ hơn.

Giống như những xu hướng từng được phụ nữ Hàn Quốc lăng xê thành công, kiểu trang điểm màu đào thiên về sự nhẹ nhàng, mềm mại và vẫn nổi bật nét sắc sảo, đề cao những đường nét tự nhiên, hài hòa.

Lớp nền trong suốt và trắng hồng là gam màu phù hợp nhất với tông màu mắt hồng đào. Tín đồ làm đẹp thường sử dụng gam má hồng và son cùng tông với mắt để tạo hiệu ứng tốt nhất. Bạn gái không cần dùng quá nhiều eyeliner và mascara, chỉ cần một chút eyeliner sáp viền mắt trên nền phấn mắt hồng tán rộng là đủ.

Gam đỏ hồng cũng có thể được ứng dụng để đi dự tiệc. Bạn chỉ cần gắn mi giả, kẻ eyeliner và thêm ánh nhũ là đôi mắt sẽ lung linh sâu hút hồn, vẫn trẻ trung chứ không nặng nề như mắt khói hay gam màu tối.

Phong cách trang điểm tông hồng đào làm nổi bật vẻ đẹp trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nổi bật mà bạn gái nào cũng hướng đến. Bạn cũng có thể kết hợp, biến tấu phấn mắt hồng với đỏ, cam và son môi ngọt ngào để thay đổi phong cách trong những ngày đầu hè. Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng cùng tông hồng đào đang được mọi tín đồ làm đẹp yêu thích, dù là châu Á hay phương Tây.

Tác giả: Quyên Bùi

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: mắt hồng ,trang điểm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP