Cuộc sống

Mang bầu 4 tháng, vợ phát hiện chồng "qua đêm" với tình cũ, đằng sau đó là cả một bí mật che giấu lâu dài khiến cô đưa ra cách xử lý bất ngờ

"Sau khi chính thức là vợ chồng, tôi có thai luôn. Khi em bé được 4 tháng trong bụng, một lần cầm điện thoại anh ta chơi, tôi đã phát hiện sự thật phũ phàng", người vợ kể.

Trong cuộc sống hôn nhân, đôi khi sự lưa dối sẽ là điều khiến quan hệ giữa hai bên rạn nứt nhanh nhất. Vợ có thể tha thứ cho tất cả mọi thứ nhưng bị lừa dối, họ không bao giờ chịu bỏ qua.

Mới đây, một người phụ nữ tâm sự chuyện gia đình mình và nhận về nhiều sự chú ý. Chuyện như sau:

"Trong lòng tôi có một 'bóng đen' tâm lý. Ngày xưa, tôi từng một lần suýt bị lạm dụng nên rất ghét đàn ông đụng chạm vào mình.

Trước khi quen biết với chồng, tôi chưa từng yêu đương qua bất kỳ ai, chưa từng cùng người nào phát sinh 'quan hệ' và phần nữa do ám ảnh tuổi thơ nên tôi khá rụt rè, ngại yêu. Sau này, tôi nghĩ thoáng hơn về chuyện yêu đương, kết hôn nhưng có thể do vấn đề suy nghĩ, luôn muốn người yêu chưa từng quan hệ với ai. Khi kết hôn, bọn tôi sẽ là lần đầu của nhau.

Ảnh minh họa.

Sau này, khi gặp anh ta, tôi thẳng thắn nói lên suy nghĩ đó. Hồi ấy, tôi biết anh từng có mấy người yêu cũ nên không muốn lừa dối, làm khó nhau, tôi bảo thẳng luôn. Anh ta liên tục khẳng định rồi còn thề thốt rằng bản thân chưa phát sinh quan hệ với bất cứ ai cả. Anh ta vẫn mong chờ đêm đầu tiên của mình và dành cho người anh yêu nhất.

Lúc đó, tôi hạnh phúc vô cùng vì nghĩ rằng bản thân mình đã tìm được người xứng đáng để trao gửi cả đời. Hai chúng tôi kết hôn sau đó một thời gian.

Sau khi chính thức là vợ chồng, tôi có thai luôn. Khi em bé được 4 tháng trong bụng, một lần cầm điện thoại anh ta chơi, tôi đã phát hiện sự thật phũ phàng.

Chồng tôi đã hẹn bạn gái cũ đi nhà nghỉ. Những dòng tin nhắn họ gửi cho nhau khiến tôi choáng váng. Hóa ra, vì tôi mang thai, anh ta không được thỏa mãn nên đã tìm đến bạn gái cũ để 'quan hệ' với nhau. Khi bạn gái cũ vùng vằng không đồng ý, anh ta nói luôn rằng chẳng có ai khiến anh thỏa mãn như được 'lên giường' với cô ta.

Rồi sau đó, họ tâm sự lại chuyện ngày xưa bên nhau thế nào, làm những gì với nhau trong các kỳ nghĩ. Tôi kéo lên chút nữa và biết rằng đây là cô bạn gái hồi còn sinh viên của chồng mình. Như thế chứng tỏ anh ta hoàn toàn lừa dối tôi chuyện là 'trai tân', chưa từng có quan hệ với bất cứ ai.

Bây giờ, tôi mang thai. Anh ta lại tìm về người cũ.

Tôi không biết nên diễn tả sự giận dữ của mình như thế nào nữa. Tôi ngay lập tức chất vấn chồng mình. Anh ta quỳ sụp xuống đất thanh minh đủ chuyện rằng hồi xưa vì quá yêu tôi, muốn được kết hôn với tôi nên đành như thế. Anh ta kết luận rằng đàn ông 25 tuổi mà chưa một lần 'làm chuyện ấy' không tồn tại nữa.

Còn chuyện phát sinh sau khi kết hôn này, anh ta cầu xin tôi tha thứ cho một lần lỡ dại. Anh ta vì nghĩ cho tôi, cho đứa con trong bụng nên mới làm như thế.

Đến nước này, tôi hoàn toàn suy sụp rồi. Người đàn ông những tưởng yêu tôi thật lòng lại lừa dối phũ phàng và đau đớn đến như thế.

Ảnh minh họa.

Cái 'mùi vị' bị lừa dối này làm tôi muốn điên lên. Nếu như lúc đầu anh ta nói thật với tôi, có lẽ cả hai đã không đến nước này. Có lẽ, tôi sẽ không kết hôn với anh ta, có lẽ tôi không lâm vào tình cảnh đang mang thai lại phát hiện bí mật đau đớn đến thế.

Tôi nhanh chóng bắt xe về nhà mẹ đẻ, viết đơn ly hôn và quyết định chấm dứt mối quan hệ này. Tôi thà nuôi con một mình còn hơn ngày ngày nhìn thấy anh ta. Bây giờ, nghĩ đến chuyện cầm tay anh ta tôi còn thấy bẩn nữa".

Cuộc sống hôn nhân luôn có nhiều những điều dễ dàng ảnh hưởng đến nó, thậm chí phá hủy nó. Khi thành vợ chồng, ai cũng muốn đối phương phải thật lòng đối đãi với chính mình. Vợ chồng là mối quan hệ thân cận nhất, không nên có bí mật giấu giếm nào cả.

Người đàn ông vừa lừa dối, vừa ngoại tình, chuyện ngoại tình đến khi cô vợ đang mệt mỏi do bầu bí lại càng đáng trách hơn nữa. Quyết định ly hôn trong những trường hợp này không khiến người ta bất ngờ. Nó là hình phạt tất yếu dành cho người không biết trân trọng hôn nhân, vì dục vọng của bản thân mà làm ra điều không ai tha thứ được.

  Từ khóa: tình cũ ,Mang thai ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP