Kinh tế

Lóa mắt bộ bàn ghế dát vàng 24k giá 3 tỷ... chờ đại gia rước về

Bộ bàn ghế "Cửu lân quần tụ" được làm từ gỗ Nu kháo, dát thêm vàng 24k Đài Loan vào họa tiết đang bày bán với giá 3 tỷ đồng tại Festival sinh vật cảnh TP.Hà Nội.

Bộ bàn ghế "Cửu Lân quần tụ" được làm từ gỗ Nu kháo bày bán tại Festival sinh vật cảnh TP.Hà Nội bao gồm 9 món.

Chiếc bàn dài khoảng 4m, điểm nổi bật là hình Lân ở trước “cõng” trên lưng Phật Di Lặc đang ngồi dưới gốc cây tùng và cạnh một tảng đá lớn. Ngoài ra, xung quanh gốc cây được trang trí thêm những tiểu cảnh đá dát vàng 24k Đài Loan.

Tại mỗi bên của 4 chiếc ghế đơn và đầu của chiếc bàn dài đều được nghệ nhân đục đầu Lân, tổng cộng 9 đầu Lân.

Phần lưng tựa của những chiếc ghế đơn đều được nghệ nhân trạm khắc các họa tiết công phu, tỉ mỉ.

Những tiểu cảnh trên ghế đều được trạm trổ đường nét độc đáo, tinh xảo, kỳ công. Để có thể cho ra đời bộ bàn ghế “Cửu Lân quần tụ” này có 5 nghệ nhân tham gia làm kỳ công gần 1 năm. Sau khi bộ bàn ghế được hoàn thành được vận chuyển từ Nghệ An ra Hà Nội để bày bán tại Festival sinh vật cảnh dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Khách hàng đến tham quan, mua sắm tại Festival sinh vật cảnh đều “lóa mắt” trước bộ bàn ghế “Cửu Lân quần tụ” chào giá 3 tỷ đồng.

Một bộ bàn ghế khác bày bán tại gian hàng này cũng khá độc đáo, khi xung quanh bàn dài và những tiểu cảnh trang trí cũng được làm dát vàng 24k Đài Loan.

Mô hình đồng tiền vàng, thỏi vàng được dát từ vàng 24k Đài Loan trang trí xung quanh bộ bàn ghế.

“Ngoài những điều may mắn, việc trang trí hình tiền vàng lên bàn ghế như vậy với hy vọng gia chủ luôn luôn rủng rỉnh tiền bạc”, người bán chia sẻ.

Theo người bán, giá trị của bộ bàn ghế này là 150 triệu đồng.

Tác giả: Khánh Hoài

Nguồn tin: Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP