Pháp luật

Liên tiếp bị tạt mắm tôm và sơn vào nhà, người mẹ đơn thân kêu cứu

Một người mẹ đơn thân ở Đắk Lắk kêu cứu sau hơn 14 lần bị tạt mắm tôm, sơn vào nhà và cơ sở làm ăn.

Ngày 7/9, đại tá Vũ Hòa Bình, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), cho biết cơ quan này vừa tiếp nhận đơn của bà Đỗ Thị Tuyết (32 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) tố cáo ông L.V.T.H. thuê người tạt mắm tôm, sơn vào nhà và cơ sở làm ăn của bà.

“Đơn vị mới tiếp nhận đơn của bà Tuyết vào chiều 6/9 và đang cho xác minh, điều tra vụ việc”, đại tá Bình thông tin.

Theo trình bày của bà Tuyết, người phụ nữ này và ông H. có với nhau một đứa con chung. Khoảng một năm trước, bà Tuyết phát hiện ông H. đã có gia đình nên muốn chấm dứt mối quan hệ.

Tiệm spa của bà Tuyết bị tạt sơn, mắm tôm và khóa trái cửa. Ảnh: CTV.

“Khoảng thời gian này, ông H. thường xuyên gọi điện đe dọa, thậm chí thuê người tạt sơn, mắm tôm, trứng thối vào nhà và cơ sở làm ăn của tôi. Ông H. đe dọa nếu không quay lại thì có ngày bị tạt axít”, bà Tuyết trình bày.

Bà Tuyết cho biết thêm, từ tháng 3 đến nay gia đình và tiệm spa của bà đã 14 lần bị tạt mắm tôm, sơn. Lần gần nhất vào tối 4/9, tiệm spa bị tạt mắm tôm, trứng thối và khóa cửa khi mẹ và con trai bà đang ngủ bên trong.

“Do thường xuyên bị tạt chất bẩn nên tôi phải sang toàn bộ tiệm spa cho bạn. Hơn 4 tháng nay, gia đình tôi luôn sống trong nỗi bất an, lo sợ. Tôi mong cơ quan chức năng sớm giải quyết để tôi yên ổn làm ăn”, bà Tuyết bức xúc.

Trao đổi với phóng viên, ông H. cho biết việc tố cáo của bà Tuyết là không đúng sự thật. "Sự việc như thế nào thì công an sẽ xử lý", ông H nói.

Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP