Thể thao

Lê Huỳnh Đức: 'Hải Phòng bế tắc nên đá người'

HLV trưởng CLB Đà Nẵng bức xúc khi các học trò liên tiếp phải hứng chịu những pha vào bóng thô bạo trên sân Lạch Tray ở trận đấu chiều 24/7.


HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với lối chơi có phần xấu xí của đội chủ nhà Hải Phòng.


17h ngày 24/7, đội khách Đà Nẵng giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng - đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2016.

Kết thúc trận đấu, dù đã có 3 điểm trong tay, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn tỏ ra rất bức xúc về cách chơi bóng không đẹp của một số cầu thủ Hải Phòng.

"Trận đấu này Đà Nẵng giành chiến thắng xứng đáng vì Hải Phòng không đá bóng. Nếu trọng tài thẳng tay hơn, phải có những thẻ đỏ trực tiếp chứ không chỉ 2 chiếc thẻ đỏ gián tiếp. Hải Phòng đá không được, cầu thủ của họ quay sang đá người. Nhiều pha vào bóng thô bạo bằng cả 2 chân", HLV trưởng CLB Đà Nẵng bức xúc.

Nói về việc CĐV Hải Phòng phản ánh công tác trọng tài, HLV đội khách cho rằng hôm nay không có tình huống nào thổi ép đội chủ nhà Hải Phòng.

"Trận đấu không có gì căng thẳng, Đà Nẵng kiểm soát lối chơi, chơi tốt hơn. Nếu dứt điểm tốt, chúng tôi có thể đã thắng 5-0 chứ không chỉ dừng lại ở 3 bàn".

Văn Nam, Anh Hùng của Hải Phòng phải nhận thẻ đỏ gián tiếp (2 thẻ vàng) rời sân ở các phút 65 và 90+3.

Ở bên kia băng ghế huấn luyện, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng không đổ lỗi cho trọng tài. Ông thừa nhận đội bóng thất bại vì mắc quá nhiều sai sót.

"Thành tích của đội bóng không tốt kéo theo tâm lý cầu thủ không tốt. Tôi sẽ làm biện pháp tâm lý nhằm lấy lại cân bằng cho các VĐV, để họ tự tin chơi tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo".

HLV trưởng CLB Hải Phòng cũng thay mặt đội bóng xin lỗi người hâm mộ đất cảng sau chuỗi trận thi đấu không tốt vừa qua.

"Tôi mong người hâm mộ vẫn đứng bên cạnh đội bóng. Càng khó khăn, chúng tôi càng cần họ ở bên tiếp sức".

Ở vòng đấu tiếp theo, Hải Phòng sẽ làm khách trên sân Cẩm Phả của Quảng Ninh lúc 18h ngày 30/7.

Tác giả bài viết: Tùng Lê

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP