Pháp luật

Khởi tố người chồng giết vợ rồi tự sát bất thành ở Bạc Liêu

Vợ Hiệp muốn ly hôn, bán cà phê kiếm tiền nuôi con. Vì lo vợ đi làm chỗ không tốt sẽ ảnh hưởng đến gia đình, Hiệp khuyên can nhưng vợ không nghe. Trong lúc cự cãi, Hiệp đã ra tay đoạt mạng vợ.

Nhà trọ, nơi xảy ra vụ việc vào rạng sáng 1/3.
Sáng 9/3, nguồn tin từ Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa có quyết định khởi tố Dương Hoàng Hiệp (35 tuổi, ngụ phường 1, TP.Bạc Liêu) về hành vi giết người. Theo đó, cơ quan CSĐT đã chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp để phê chuẩn và sau đó là thực hiện lệnh tạm giam Hiệp.

Hơn một tuần trước, tại nhà trọ thuộc trong hẻm 1, Hương Lộ 6, phường 1, TP.Bạc Liêu, trong lúc mâu thuẫn, Hiệp đã ra tay đoạt mạng chị Trần Thanh T. (31 tuổi, là vợ của Hiệp).

Theo cơ quan chức năng, Hiệp từng có lò bánh mì ở đường Cách Mạng, TP.Bạc Liêu. Làm ăn thua lỗ, gia đình anh này bán nhà và Hiệp phải đưa vợ con đi ở trọ. Do không có nghề nghiệp ổn định, suốt ngày chơi điện tử nên Hiệp gặp cảnh túng quẫn. Vì vậy, chị T. đã bỏ nhà đi tìm việc và đòi ly hôn chồng.

Một điều tra viên cho biết, chiều 28/2, sau khi từ nhà cha mẹ ruột lên nhà trọ, chị T. tiếp tục yêu cầu Hiệp ký đơn ly hôn. Người vợ nói sau này sẽ đi phụ bán cà phê kiếm tiền nuôi con.

“Sợ vợ đi làm chỗ không tốt sẽ ảnh hưởng đến gia đình nên trong lúc cãi nhau, Hiệp đã ra tay đoạt mạng vợ rồi cắt gân tay tự vẫn nhưng không chết", cán bộ điều tra nói.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc đúng quy định pháp luật.

Tác giả bài viết: Nguyễn Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP