Pháp luật

Khởi tố kẻ cuồng yêu, rủ bạn cùng đi “xử lý tình địch”

Bực tức khi biết người mình yêu có bạn trai, Sơn đã rủ Đức cùng đến tìm gặp để dằn mặt, đâm đối thủ trọng thương. Hai đối tượng vừa bị CQĐT Công an huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh khởi tố về tội Cố ý gây thương tích.

Bị can Phạm Văn Sơn.

Ngày 12/4, thông tin từ Công an huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Văn Sơn (SN 1999) và Lê Thái Bảo (SN 1999) đều trú tại huyện Đức Thọ về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo tài liệu điều tra, Phạm Văn Sơn có tình cảm với chị Cao Thị Hải Y., trú tại TX.Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, nhưng không được chị này đáp lại. Khi nghe tin, chị Y. có bạn trai tên là Hồ Chiến C. (SN 2000), trú xã Đức An, huyện Đức Thọ, Sơn bực tức, muốn tìm C. để "cấm" không cho qua lại với Y..

Sáng 13/10/2017, Sơn rủ thêm “chiến hữu” là Lê Thái Bảo và Trần Viết Đức (SN 2000), trú tại xã Yên Hồ, đi tìm C. để đánh dằn mặt.

Tại đây, khi thấy C. vừa ra khỏi cổng trường trung học phổ thông Trần Phú, huyện Đức Thọ, cả nhóm của Phạm Văn Sơn liền tới gây gổ. Lúc này, Nguyễn Thái Sơn (SN 2000), trú tại xã Đức An, bạn học cùng C. vào can ngăn. Giữa 2 bên xảy ra đánh nhau.

Ấm ức chuyện bị Nguyễn Thái Sơn đánh, sáng 14/10/2017, Trần Viết Đức, Phạm Văn Sơn và Lê Thái Bảo tiếp tục đến trường trung học phổ thông Trần Phú tìm thanh niên này trả thù.

Bị can Lê Thái Bảo.

Khi thấy Thái Sơn vừa ra khỏi cổng trường, Đức cầm con dao bấm, Văn Sơn và Bảo cầm 2 con dao mác đã chuẩn bị trước đuổi chém nhiều nhát vào người nạn nhân. Nguyễn Thái Sơn sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115 Nghệ An; qua giám định bị tổn thương 12% trên cơ thể.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Thọ đang tiếp tục điều tra để xử lý các đối tượng liên quan theo quy định pháp luật.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cuồng yêu ,khởi tố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP