Kinh tế

Khai trương ứng dụng đặt xe thông minh đầu tiên ở Nghệ An

Với mục đích tạo ra một loại hình vận tải hành khách an toàn, tiện lợi, minh bạch, chất lượng và giá cả cạnh tranh, Công ty CP TMDV vận tải Lạc Hồng vừa khai trương ứng dụng gọi xe thông minh.

Ngày 10/10, tại thành phố Vinh (Nghệ An)’ Công ty CP TMDV vận tải Lạc Hồng đã khai trương ứng dụng gọi xe thông minh: Lạc Hồng Trans.

Đây là ứng dụng đặt xe thông minh, hay còn gọi là hệ thống taxi không mào, cho phép người dùng có thể đặt xe qua ứng dụng trên chiếc điện thoại thông minh của mình mà không cần thực hiện cuộc gọi đến tổng đài.

Tham dự lễ khai trương, có đại diện Hiệp hội vận tải ô tô Hà Nội, Hiệp hội vận tải ô tô Nghệ An, các đối tác và đông đảo nhân viên Công ty.

Ông Nguyễn Công Nhã – Chủ tịch HĐQT Công ty CP TMDV vận tải Lạc Hồng phát biểu tại buổi lễ khai trương

Đây là lần đầu tiên tại Nghệ An có một hãng taxi đưa dịch vụ này vào hoạt động. Trong đó, thành phố Vinh được xem là trọng điểm mà Công ty nhắm tới.

Trước đó, tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, thị trường ứng dụng gọi xe trên điện thoại thông minh đã gặp không ít khó khăn, thử thách, đặc biệt là sự cạnh tranh khốc liệt từ các hãng taxi truyền thống.

Chính vì vậy, phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Công Nhã – Chủ tịch HĐQT Công ty CPTM DV vận tải Lạc Hồng nói: “Trong thời gian đầu triển khai sẽ gặp những khó khăn nhất định nhưng bằng những giá trị mà nó sẽ mang tới cho khách hàng như: giá cả cạnh tranh, chất lượng phục vụ, thông tin minh bạch, tiết kiệm nguồn lực xã hội, giảm ùn tắc giao thông, tạo điều kiện công ăn việc làm cho người dân và nâng cao thu nhập cho đối tác.

Chúng tôi tin rằng, Lạc Hồng trans sẽ đứng vững và sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng thông minh trên địa bàn thành phố Vinh”.

Khai trương đưa vào hoạt động ứng dụng đặt xe thông minh đầu tiên tại Nghệ An

Lạc Hồng Trans được triển khai trên địa bàn thành phố Vinh với sự tham gia của 50 đối tác Lạc Hồng car và 100 đối tác Lạc Hồng bike.

Tham gia dịch vụ Lạc Hồng Car, khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi như công khai giá cước, quãng đường đi, được lựa chọn xe mà mình mong muốn.

Chỉ cần cài đặt ứng dụng Lạc Hồng Trans trên smatphone, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ chất lượng với giá siêu rẻ, từ 7.000 đồng/km với Lạc Hồng car và từ 4.500 đồng/km với Lạc Hồng bike.

Đây được kỳ vọng sẽ tạo ra bước đột phá trong hoạt động vận tải hành khách tại thị trường mới mẻ nhưng nhiều tiềm năng này.

Công ty CP Thương mại Dịch vụ Vận tải Lạc Hồng được thành lập vào tháng 4/2014, với quy mô chỉ là văn phòng nhỏ, 10 nhân viên, 5 chiếc xe và số vốn điều lệ 500 triệu đồng.

Sau hơn 3 năm hoạt động, đến nay nguồn vốn công ty đã trên 40 tỷ đồng, với hơn 300 đầu xe và 200 cán bộ nhân viên, thu nhập ổn định từ 6 triệu đồng/người/tháng.

Bên cạnh mở rộng kinh doanh, công ty luôn chú trọng đến các hoạt đồng thiện nghiện, nhân đạo: Thăm hỏi người nghèo, giảm giá cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả: PV

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP