Số hóa

iPhone 13 bất ngờ xuất hiện màu cam đẹp lạ, camera xếp chéo

Chỉ còn vài tháng nữa, iPhone 13 sẽ chính thức được Apple giới thiệu trên toàn thế giới nhưng thông tin rò rỉ đã xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội. Gần đây, màu vàng cam đẹp mắt của sản phẩm này đang khiến các iFan đứng ngồi không yên.

iPhone 13 được xác định là phiên bản cải tiến của iPhone 12 hiện tại, tuy nhiên sẽ có "tai thỏ" nhỏ gọn hơn và cụm camera sau được thiết kế lại trên bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 mini.

Nhiều đồn đoán trước đây cho rằng, Apple đang dự tính điều chỉnh màu Graphite và tạo một lớp đen mờ trên iPhone 13 Pro. Đồng thời, hãng cũng đang xem xét màu orange/bronze mới cho iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Lập tức, một nguồn tin đến từ Trung Quốc vừa tiết lộ rằng thế hệ iPhone năm nay sẽ có tùy chọn màu cam/đồng mới. Người này thậm chí còn chia sẻ các hình ảnh render của biến thể màu mới của iPhone 13 series.

Bản dựng của iPhone 13 vàng cam lần này được chia sẻ bởi người dùng Weibo có tên @Ian Zelbo. Những hình ảnh này dựa trên bản vẽ CAD cuối cùng của Jon Prosser nên có độ chính xác tương đối cao.

Có thể dễ dàng nhận thấy, iPhone 13 có "tai thỏ" nhỏ gọn hơn và cụm camera sau được sắp xếp theo đường chéo như hầu hết các tin đồn trước đó từ các chuyên gia.

Máy sở hữu viền bezel các cạnh khá mỏng và mặt lưng kính bóng bẩy trước sau. Còn ở mặt sau, iPhone 13 vẫn sở hữu khung viền vát phẳng và cụm camera hình vuông nằm ở góc trên cùng bên trái.

Tuy nhiên, các ống kính máy ảnh giờ đây được thiết kế nằm theo đường chéo chứ không xếp dọc như dòng iPhone 12 hiện tại. Điều khiến bản dựng iPhone 13 này đặc biệt hơn so với những bản render trước đó là tùy chọn màu sắc cam đẹp mắt.

Trước đó, chuyên gia tin đồ Max Weinbach cho biết màu cam đang được Apple đưa vào diện thử nghiệm để thay thế màu xanh đại dương (Pacific Blue) có trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max ra mắt năm ngoái.

Nếu đây là sự thật sẽ tạo ra một cơn sốt trên toàn thế giới vì màu cam độc lạ và đẹp mắt, dự đoán sẽ lập tức cháy hàng và được các iFan săn lùng ráo riết.

Theo truyền thống của Apple, hãng thường ra mắt sản phẩm mới vào thứ Sáu thứ tư của tháng 9 mỗi năm. Điều này có nghĩa là trong năm 2021, ngày ra mắt iPhone 13 sẽ rơi vào ngày 24/09.

iPhone 13 Series được dự đoán vẫn sẽ có 4 phiên bản, gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Về ngoại hình, chúng không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm.

Ngoại hình không có thay đổi lớn nhưng bên trong phần cứng iPhone 13 lại được nâng cấp mạnh mẽ như màn hình LTPO OLED 120Hz, chip Apple A15 5nm và hệ thống camera sau được nâng cấp.

Tác giả: Thùy Dung (T.H)

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP