Pháp luật

“Hotgirl” facebook chuyên cung cấp ma túy vào quán bar, karaoke là ai?

Với vẻ ngoài xinh đẹp, Sương nổi lên như một hot girl Facebook với hàng ngàn lượt theo dõi nhưng thực tế ả là một mắt xích chuyên cung cấp ma túy vào quán bar, karaoke

Theo Công an TPHCM, Phòng Cảnh sát Ma túy Công an TP.Đà Nẵng đã xác nhận, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhóm đối tượng có hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy'". Trong các đối tượng bị khởi tố có Trà Thị Tuyết Sương (thường gọi là Trà Sương, SN 1992, ngụ phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu).

Theo điều tra, vào tháng 5/2018, Phòng Cảnh sát Ma túy Công an TP.Đà Nẵng phát hiện Nguyễn Sỹ Lương mua bán ma túy trên địa bàn nên xác lập chuyên án đấu tranh, theo dõi. Mở rộng điều tra, lực lượng công an phát hiện Sương và một đối tượng khác là các mắt xích quan trọng trong đường dây này. Chúng thường mua ma túy từ một số đối tượng sau đó về chia nhỏ, cất giấu, sử dụng và bán kiếm lời. (ảnh: Soha)

Nơi tập kết ma túy là căn nhà trọ trên đường Nguyễn Đỗ Cung (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu), nằm ngay sau quán karaoke X.L. nên rất thuận tiện để các đối tượng cung cấp hàng cho khách có nhu cầu. Các đối tượng phân công nhau đi giao ma túy cho các đầu mối ở các quán karaoke, vũ trường trên địa bàn các quận: Thanh Khê, Liên Chiểu, Cẩm Lệ… Trong thời gian dài, ổ ma túy này là nơi cung cấp hàng chính cho dân chơi, các con nghiện… (ảnh: Công an nhân dân)

Theo Thanh niên, mặc dù có vẻ ngoan hiền nhưng thực chất Sương rất lì lợm, mất nhiều thời gian đấu tranh, Sương mới thừa nhận hành vi phạm tội và khai ra các tình tiết quan trọng. (ảnh: Công an cung cấp trên Thanh niên)

Tiếp tục mở rộng điều tra, cơ quan điều tra được biết Tuyết Sương bỏ học, lập gia đình và có con khi còn khá trẻ. Sau khi ly hôn, Sương bán áo quần, mỹ phẩm qua mạng nuôi con nhưng chỉ một thời gian ngắn thì nghỉ. (ảnh: Công an cung cấp trên Thanh niên)

Vài năm gần đây, tuy không có công ăn việc làm ổn định nhưng Sương thường xuyên có mặt ở các tụ điểm ăn chơi, khi thì quán nhậu, lúc thì karaoke. (ảnh: Công an nhân dân)

Mỗi khi lên đồ chưng diện xuất hiện ở các quán bar, Sương lột xác hoàn toàn, trở thành một cô gái kiêu sa. Và Sương nổi lên như một hot girl Facebook với hàng ngàn lượt theo dõi. Sương thiết lập mối quan hệ khá rộng với dân chơi ở các tụ điểm và được giao làm đầu mối bán ma túy cho con nghiện. (ảnh: Công an cung cấp trên Thanh niên)

Nhờ nắm đầu ra của ma túy và hiểu rõ nhu cầu dân chơi, nên dần dần từ chỗ chỉ làm chân rết, Sương đóng vai trò quan trọng trong đường dây về điều phối nguồn hàng. (ảnh: Công an TPHCM)

Nhưng ngoài ma túy, Sương lại còn có một đời sống khác. Khi nghe tin Sương bị bắt, nhiều người trong hội từ thiện bất ngờ bởi Sương là một thành viên nhiệt tình, năng nổ của nhóm từ thiện này suốt 5 năm qua (ảnh: Thanh niên)./.

Tác giả: Trí Lưu (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: cung cấp ,Hotgirl ,ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP