Du lịch

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM 2017: Cơ hội “săn” tour giá rẻ, ưu đãi chào hè

Các chương trình khuyến mại, vé máy bay giá rẻ, vé 0 đồng… là những điểm nhấn tạo sức hút đặc biệt cho Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2017. Năm nay, nhiều doanh nghiệp tham gia hội chợ đã đưa ra các ưu đãi, thu hút đông đảo du khách tới tham quan, lựa chọn mua tour du lịch giá rẻ. Đây là “cú hích” giúp tăng lượng khách nội địa và quốc tế đến Hà Nội và Việt Nam trong thời gian tới.

Cơ hội “săn” vé giá rẻ

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam chính thức khai mạc vào ngày 6.4 tại Hà Nội. Theo ghi nhận của PV Báo Lao Động, trong những ngày đầu mở cửa, hàng nghìn người đã tới tham quan các gian hàng. Trong đó, “sôi động” nhất là gian hàng của các hãng hàng không. Tại quầy hàng của Vietnam Airlines, rất đông người dân chen chân đứng xếp hàng để mua vé giá rẻ.

Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế năm nay, Vietnam Airlines đã giới thiệu nhiều chương trình du lịch, sản phẩm bay cùng các hoạt động tương tác hấp dẫn, góp phần quảng bá nét đẹp của Hà Nội và Việt Nam ra thế giới. Đại diện Vietnam Airlines cho biết đã tung ra mức giá chỉ từ 299.000 đồng/chiều cho hành trình nội địa và từ 899.000 đồng/khứ hồi (tương đương 39USD) cho hành trình quốc tế, áp dụng trên rất nhiều đường bay do hãng khai thác.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines phối hợp với 15 đối tác công ty du lịch xây dựng chương trình tour du lịch trọn gói với mức giảm lên đến 50% hành trình nội địa và 30% hành trình quốc tế so với mức giá đang công bố trên thị trường, tập trung trên các tuyến du lịch đi Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Cần Thơ và Chu Lai.

Ngoài ra, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific còn tổ chức nhiều trò chơi với giải thưởng là 100 mã giảm 50% giá vé nội địa, 50 mã giảm 75% giá vé quốc tế để thu hút du khách.

Bùng nổ tour giảm giá

Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam năm nay có 652 doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch đến từ 43 tỉnh, thành phố trong cả nước, cùng 25 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Mỗi doanh nghiệp đều có gian hàng trưng bày trong khuôn viên của Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) và đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn. Có doanh nghiệp tung ra hàng nghìn suất khuyến mãi để kích cầu du lịch dịp 30.4 và dịp hè. Dự kiến có trên 45.000 vé máy bay giá rẻ và hơn 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt được chào bán trong dịp này.

Ông Phạm Văn Bảy - Trưởng phòng Kinh doanh Vietravel Hà Nội - cho biết, trong 4 ngày diễn ra hội chợ, Vietravel sẽ đưa ra hơn 4.000 suất tour khuyến mãi, giảm giá từ 35% cho các tour trong nước và 20 triệu đồng cho tour quốc tế so với giá thông thường.

Ngay ngày đầu khai mạc, gian hàng Vietravel Hà Nội đã thu hút gần 1.000 lượt khách tham quan, doanh thu tạm tính đạt trên 3 tỉ đồng. Năm nay, Vietravel kỳ vọng lượng khách sẽ tăng 10-15%, tương đương 4.500-5.000 người. Các tour này khởi hành linh hoạt cả dịp hè, thu. Đặc biệt, do tour khuyến mãi dựa trên sự hỗ trợ giá của các đối tác, nên giá dù giảm nhưng chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo.

Ông Bảy cũng cho biết, trong 2 ngày đầu diễn ra hội chợ du lịch, các tour du lịch dịp lễ 30.4 đang là bộ sản phẩm được đông đảo du khách quan tâm. Thị trường du lịch biển cũng quay trở lại và phát triển mạnh mẽ do biển ở các vùng Bắc Trung Bộ không còn bị ảnh hưởng bởi các vấn đề ô nhiễm.

Ngoài ra, nhiều hãng lữ hành khác như Hanoi Redtours, TransViet Travel… cũng đưa ra nhiều tour ưu đãi. Đây là hoạt động thiết thực của các doanh nghiệp, góp phần tạo ra cú hích thúc đẩy mạnh mẽ du lịch hè - thu 2017, góp phần tăng nhanh lượng khách nội địa, quốc tế đến Hà Nội và Việt Nam.

Tác giả bài viết: BÍCH HÀ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP