Thể thao

HLV trưởng đội tuyển Thái Lan: “Phải thắng Việt Nam bằng mọi giá”

Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu diễn ra vào sáng nay (18/11), HLV Akira Nishino của Thái Lan khẳng định quyết tâm phải thắng Việt Nam bằng mọi giá.

20h00 ngày 19/11, trận cầu siêu kinh điển giữa Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình.

HLV đội tuyển Thái Lanchia sẻ tại buổi họp báo

Trong buổi họp báo trước trận đấu diễn ra vào sáng nay (18/11) tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV đội tuyển Thái Lan đã có những chia sẻ về thầy trò ông Park.

Cụ thể, HLV Akira Nishino cho hay: "Tôi không biết thời tiết có tốt hơn hay không hoặc làm thế nào để có lợi nhưng chúng tôi sẽ phải quen với điều kiện mặt sân có nhiều cỏ hơn trận đấu trước. Tôi cũng không chắc cầu thủ đã sẵn sàng 100% vì chúng tôi mới đến Việt Nam vào ngày 16/11. Dù vậy, lực lượng của Thái Lan đang đảm bảo tốt nhất khi không ai bị chấn thương”.

Nói về tình hình của Thái Lan, ông Nishino cho rằng, đội nhà phải thắng ĐT Việt Nam bằng mọi giá. “Tôi biết rất rõ tình hình của đội chúng tôi lúc này. Do đó, chúng tôi sẽ làm mọi thứ để chiến thắng và trở lại đường đua. Nhưng chúng ta phải phân tích được những lỗi mà chúng tôi gặp phải trước Malaysia để từ đó mới có thể tạo nên một Thái Lan mạnh mẽ trước ĐT Việt Nam”.

Trong bối cảnh HLV Akira Nishino cấm phóng viên Việt Nam tác nghiệp buổi tập của Thái Lan thì theo chiều ngược lại, HLV Park Hang-seo cũng yêu cầu không cho giới truyền thông Thái Lan hiện diện trong buổi tập của Việt Nam.

Trận đấu gặp đội tuyển Thái Lan được đánh giá không chỉ đơn thuần giúp Việt Nam giành vị thế ở Đông Nam Á mà còn khẳng định vị thế của HLV.

Việt Nam gặp Thái Lan - bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

- Thời gian: 20h00 ngày 19/11 (thứ Năm) theo giờ Việt Nam.

- Địa điểm: Sân vận động Mỹ Đình (thành phố Hà Nội, Việt Nam).

- Tường thuật trực tiếp trên VTC1, VTC3.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP