Thể thao

HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ đặc biệt cho Văn Toàn, Hùng Dũng

Văn Toàn, Hùng Dũng và Quế Ngọc Hải là những cái tên được HLV trưởng Park Hang Seo tin tưởng giao nhiệm vụ đặc biệt.

HLV Park Hang Seo quyết định thay đổi phương thức hoạt động của đội tuyển Việt Nam theo cách chưa từng có tiền lệ. Đó là chia 36 cầu thủ thành 3 nhóm để cùng nhau thảo luận, chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình về mục tiêu, nhiệm vụ của đội tuyển trong năm 2021, làm sao để mỗi cầu thủ đều nhận biết được làm thế nào đạt được những mục tiêu.

Theo phân công của ban huấn luyện, ban cán sự tuyển Việt Nam ở lần tập trung này gồm có Quế Ngọc Hải là đội trưởng, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn là hai đội phó. Đây cũng sẽ là 3 nhóm trưởng khi chia nhóm hoạt động.

Tuyển Việt Nam tập buổi tập thú 2 của đợt tập trung tháng 12.

“Ban cán sự đội tuyển đã làm việc trong thời gian qua và sẽ tổ chức các cuộc họp nhóm để thảo luận, định hướng hành động và đặt quyết tâm cho các mục tiêu lớn của đội tuyển trong năm 2021 sắp tới”, Quế Ngọc Hải nói.

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo đặt ra 4 mục tiêu cho tuyển Việt Nam. Thứ nhất là để các tuyển thủ bắt lại nhịp sau thời gian dài không tập trung vì COVID-19.

“Khi thi đấu tại CLB họ có vai trò và nhiệm vụ riêng của mình, nhưng ở đội tuyển tôi muốn họ có sự nhận thức lại vai trò, vị trí của mình. Tôi nghĩ rằng đây là lý do quan trọng nhất ở đợt tập trung này”, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Thứ 2, đây là dịp để ông Park kiểm tra toàn diện các cầu thủ. Đặc biệt xem có cầu thủ nào bị chấn thương không để có điều kiện chữa trị tốt hơn.

Thứ ba là đội tuyển cần phải có một số thay đổi về mặt chiến thuật và thứ tư là đợt tập trung này đội tuyển có 12 cầu thủ mới và ông Park muốn tạo ra những cạnh tranh tích cực ở đội tuyển.

Tác giả: THIỆN MINH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP