Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: 'Hoàng Vũ Samson không xứng đáng lên tuyển Việt Nam'

HLV Lê Thụy Hải cho rằng tiền đạo Hoàng Vũ Samson không phải là cầu thủ quá xuất sắc để trao cơ hội lên tuyển Việt Nam.

Trước những ý kiến cho rằng HLV Park Hang Seo nên cân nhắc gọi cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson lên tuyển Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải cho rằng tiền đạo của CLB Hà Nội không còn xứng đáng để có suất chơi ở ĐTQG.

HLV Lê Thụy Hải nói với Saostar: “Thực ra, Hoàng Vũ Samson không xứng đáng để lên Tuyển. Mặc dù chúng ta đang thiếu trung phong nhưng Hoàng Vũ Samson đâu phải hay. Hoàng Vũ Samson chỉ từ biên lao vào, còn đá trung phong cắm cũng thường lắm. Bây giờ, cậu ấy cũng dự bị rất nhiều rồi. Nói chung, Hoàng Vũ Samson không phải quá xuất sắc để chúng ta cần phải có”.

Theo HLV Lê Thụy Hải, tiền đạo Hoàng Vũ Samson bây giờ đã lớn tuổi, không còn hay thì không nên được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam.

Từ câu chuyện Hoàng Vũ Samson, HLV Lê Thụy Hải cho rằng cần xem xét lại vấn đề cầu thủ nhập tịch và Việt kiều. Đây là điều cần thiết cho bóng đá Việt Nam.

“Bây giờ, chúng ta phải xem lại chuyện cầu thủ nhập tịch và Việt kiều. Điều quan trọng nhất là quốc tịch Việt Nam. Lãnh đạo cho phép để lên tuyển Việt Nam thì phải làm được gì cho bóng đá Việt Nam. Nếu chưa làm được gì thì không nên lên đội tuyển”, HLV Lê Thụy Hải nêu quan điểm với pv.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng Hoàng Vũ Samson không còn xứng đáng để lên tuyển Việt Nam.

Câu chuyện cầu thủ nhập tịch có nên được gọi lên tuyển Việt Nam từng là chủ đề được tranh cãi rất nhiều. Đáng nói, phần lớn lãnh đạo bóng đá Việt Nam đều có quan điểm là không nên dùng cầu thủ nhập tịch.

Trước HLV Lê Thụy Hải, Chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Nguyễn Giang Đông cũng từng bày tỏ ý kiến là tiền đạo Hoàng Vũ Samson không nên được gọi lên tuyển Việt Nam.

Ngoài yếu tố chuyên môn, câu chuyện cầu thủ nhập tịch liệu có đủ khát vọng để cống hiến cho tuyển Việt Nam hay không, đây là điều luôn được mọi người quan tâm cũng như lãnh đạo bóng đá Việt Nam cân nhắc rất kỹ. Vì từng có một số cầu thủ nhập tịch lên Tuyển nhưng chỉ mang đến nỗi thất vọng rất lớn cho người hâm mộ, chưa kể cách hành xử trên sân cỏ của Hoàng Vũ Samson làm cho nhiều CĐV cảm thấy phản cảm.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP