Thể thao

HLV Incheon United: Chưa tìm ra vị trí phù hợp, Công Phượng không đạt hiệu quả

HLV tạm quyền của Incheon United giải thích lý do thay Công Phượng giữa chừng ở trận thua sốc đội hạng dưới Cheongju.

Trong trận đấu đầu tiên được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Lim Joong-yong, Công Phượng đã trở lại đội hình chính của Incheon United. Đối đầu với đội bóng của giải hạng tư là cơ hội để Công Phượng và đồng đội tìm lại cảm giác chiến thắng và giải tỏa sức ép.

Tuy nhiên Incheon United thậm chí còn gây thất vọng hơn khi để thua 0-1 ngay trên sân nhà. Cá nhân Công Phượng trận này cũng chơi không tốt và sớm bị thay ra ở đầu hiệp 2. Theo đánh giá của HLV Lim Joong-yong, tiền đạo mang áo số 23 chơi kém hiệu quả trong những phút có mặt trên sân.

HLV mới của Incheon United đang cố gắng tìm vị trí phù hợp nhất với Công Phượng.

Dù vậy HLV tạm quyền của Incheon United cũng không trách Công Phượng đá kém. Ông thừa nhận rằng chính mình cũng cần thêm thời gian để hiểu tiền đạo 24 tuổi và đang cố gắng tìm ra cách sử dụng anh tốt nhất.

"Tôi để Công Phượng đá tiền đạo lùi thay vì trung phong ở trận này nhưng vẫn chưa hiểu rõ cậu ấy lắm vì mới là trận đầu tiên. Tôi thay cậu ấy ra vì không hiệu quả. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình giúp Công Phượng hòa nhập tốt ở Incheon United", HLV Lim Joong-yong nói.

"Rõ ràng Công Phượng là một cầu thủ cần thiết cho đội bóng. Tôi đang cố gắng tìm ra vị trí phù hợp để Công Phượng phát huy tốt nhất".

Giải thích nguyên nhân dẫn đến trận thua sốc hôm qua, HLV Lim Joong-yong cho rằng Incheon United không đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Thêm vào đó, sự sa sút về tinh thần sau chuỗi trận tệ hại và HLV trưởng Jorn Andersen từ chức cũng có tác động đáng kể đến các cầu thủ.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP