Thể thao

HLV Hữu Thắng bất ngờ "nhận quà" từ BTC AFF cup

Nói luôn rằng, "món quà" mà BTC AFF cup 2016 dành tặng cho thuyền trưởng ĐTVN không phải bằng hiện vật hay hiện kim mà đơn giản chỉ là phán quyết với chiếc thẻ đỏ của Đình Luật trong trận đấu cuối vòng bảng.

Thông tin mới nhất trung vệ trụ cột của đội bóng áo đỏ chỉ bị cấm thi đấu 1 trận và nộp phạt 1000 USD cho chiếc thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Campuchia.

Với phán quyết này, Đình Luật sẽ trở lại trong trận bán kết lượt về với Indonesia vào ngày 7/12 trên sân Mỹ Đình. Đây rõ ràng là một tin vui lớn đối với ĐTVN trong bối cảnh hiện tại của đội nhà.

20161128195419 dinhluat
Đình Luật sẽ chỉ vắng ở trận bán kết lượt đi với Indonesia vào ngày 3/12 tới

Bởi như đã biết, trung vệ đồng hương với HLV Hữu Thắng có tầm quan trọng như thế nào đến lối chơi, cũng như với hàng thủ của đội tuyển trong hành trình đã qua.

Vắng trung vệ kỳ cựu này đã khiến thuyền trưởng của đội bóng áo đỏ phải đau đầu, khi không dễ tìm kiếm được người thay thế cho Đình Luật - vốn cầu thủ kinh nghiệm nhất nơi hàng thủ của đội tuyển vào lúc này.

Và theo thông lệ, thẻ đỏ trực tiếp sẽ phải nghỉ 2 trận tiếp theo, nếu điều này diễn ra sẽ vô cùng khó khăn khi Đình Luật phải vắng luôn ở vòng bán kết cả trận lượt đi và về.

Tuy nhiên, có lẽ BTC AFF cup đã xem lại tình huống dẫn đến thẻ đỏ của trung vệ ĐTVN không phải lỗi ác ý nên án phạt đã được phán quyết như trên.

Tác giả bài viết: M.A

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP