Thể thao

HLV Hoàng Văn Phúc xin nghỉ việc ở Sài Gòn FC trước vòng 2 V.League 2020

Ngay trước chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng ở vòng 2 V.League 2020, HLV Hoàng Văn Phúc đã đệ đơn xin thôi làm HLV trưởng Sài Gòn FC.

“Tôi đã đệ đơn xin thôi chức danh HLV trưởng CLB Sài Gòn”, HLV Hoàng Văn Phúc xác nhận với Webthethao. Ngay sau trận hòa 0-0 với SLNA thuộc vòng 1 V.League 2020, BLĐ cũng như BHL của Sài Gòn FC không có tiếng nói chung.

Ở buổi họp chuyên môn của toàn đội, HLV Hoàng Văn Phúc với lòng tự trọng đã xin thôi không còn giữ chức danh HLV trưởng đội bóng. BLĐ của Sài Gòn FC có động thái giữ chân nhưng vị HLV từng giúp Quảng Nam lên ngôi vô địch mùa giải 2017 nhất quyết từ chối.

Sài Gòn FC có sự xáo trộn ngay khi V.League 2020 vừa mới khởi tranh. Ảnh: Phương Nam

Hiện tại, ông Phúc đang thu xếp một số công việc để bàn giao cho trợ lý của mình. Sài Gòn FC có sự thay đổi lớn về cấu trúc thượng tầng trước thềm mùa giải 2020. Theo đó, ông Dương Nghiệp Khôi thôi chức Chủ tịch đội bóng. Người lên thay là ông Vũ Tiến Thành. Phụ tá cho ông Thành là ông Đặng Hoàng, phụ trách về vấn đề tiếp thị và hình ảnh đội bóng.

V.League 2020 mới chỉ trôi qua một vòng đấu, đội bóng này đã có sự xáo trộn lớn ở cấp thượng tầng. Sự ra đi của HLV Hoàng Văn Phúc là hồi chuông cho những vấn đề xuất phát từ nội bộ đội bóng. Ở trận ra quân, Sài Gòn FC có kết quả khả quan trước SLNA khi giành được 1 điểm. Họ sẽ làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2020.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 15/3. Các cầu thủ Sài Gòn FC chỉ ra di chuyển ra Đà Nẵng sớm một ngày. Được biết, các cầu thủ của đội bóng này đang khá hoang mang khi HLV Hoàng Văn Phúc xin nghỉ việc.

Tác giả: Trần Khánh

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP