Thể thao

HAGL đón tin vui khi Tuấn Anh đã phục hồi 80% chấn thương

Ban lãnh đạo HAGL tiếp tục đón tin vui khi bác sĩ điều trị cho Tuấn Anh xác nhận tiền vệ người Thái Bình đã phục hồi 80% chấn thương.

Sau ca phẫu thuật tại Hàn Quốc, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL vẫn đang trong quá trình phục hồi dưới sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ Choi Ju Young. Đánh giá về khả năng phục hồi của tiền vệ đội bóng phố núi, bác sĩ Choi Ju Young tỏ ra rất bất ngờ trước sự phục hồi chấn thương của tiền vệ người Thái Bình. Theo đó, vị bác sĩ người Hàn Quốc cho biết: “Tuấn Anh là trường hợp đặc biệt. Cậu ấy có ý chí mạnh mẽ, điều đó khiến tiến trình phục hồi nhanh hơn dự kiến”.

Tuấn Anh có sự phục hồi thần tốc

Bác sĩ Choi Ju Young cho biết sau vài tháng tuân thủ các phác đồ điều trị, đến nay Tuấn Anh đã phục hồi chấn thương khoảng 80%: “Bất cứ yêu cầu nào của tôi, Tuấn Anh chưa bao giờ nói không, lúc nào cậu ấy cũng cố gắng thực hiện. Tôi nghĩ cậu ấy đã hồi phục hơn 80% . Cậu ấy sẽ trở lại với bóng đá nhưng phải dần dần và thận trọng.”

Theo kế hoạch, trong những ngày tới Nguyễn Tuấn Anh sẽ có 1 đợt kiểm tra nữa dưới sự theo dõi của bác sĩ Choi Ju Young. Nếu hoàn thành, tiền vệ người Thái Bình có thể về Việt Nam để tiếp tục quá trình phục hồi chấn thương: "Nếu hoàn thành, Tuấn Anh sẽ trở Việt Nam vào cuối tháng 10. Quá trình hồi phục của Tuấn Anh rất tích cực. Cậu ấy đang khỏe lên mỗi ngày và hoàn thành tốt các bài tập. Nhưng điều quan trọng nhất là cậu ấy đang cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn. Chấn thương nặng không phải đầu gối, mà là chấn thương tinh thần".

Với việc Tuấn Anh đang phục hồi chấn thương sau ca phẫu thuật, ban huấn luyện HAGL có sự tin tưởng rất lớn vào các bác sĩ tại Hàn Quốc. Chính vì thế, đội bóng phố Núi cũng đang có kế hoạch đưa Văn Thanh và Đức Lương sang Hàn Quốc kiểm tra y tế và tiến hành phẫu thuật chấn thương. Theo đó, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã đứt dây chằng không thể tham dự AFF Cup 2018 lẫn ASIAN Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam. Trong khi đó, Lê Đức Lương bị đứt dây chằng sên mác ở cổ chân. Thông tin này đã được đội ngũ y tế của HAGL xác nhận. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, hậu vệ 24 tuổi này sẽ cùng với Vũ Văn Thanh lên đường sau Hàn Quốc để các chuyên gia y tế kiểm tra lần cuối. Trong trường hợp không thể không thể hồi phục bằng các phương pháp vật lý trị liệu, Đức Lương bắt buộc phải thực hiện ca phẫu thuộc để sớm trở lại sân cỏ.


Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Tuấn Anh ,HAGL ,bình phục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP